• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện sang Indonesia thăm và động viên Đoàn Thể thao Việt Nam

Thời sự 18/08/2018 17:07

(Tổ Quốc) - Sáng nay 18/8, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm làng vận động viên Kemayoran tại Jakarta – Indonesia.

Báo cáo với Bộ trưởng, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 Trần Đức Phấn cho biết, hôm nay, Đoàn sẽ đón thêm 2 đội tuyển Bowling và Bắn cung sang dự Asian Games. Hiện Đoàn có 342 vận động viên, chủ yếu tập trung tại Jakarta.

Bộ trưởng Văn hóa – Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm làng vận động viên Kemayoran tại Jakarta – Indonesia. Ảnh: vtv.vn

 

Đoàn cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đã có phương án giải quyết với những tình huống mới nảy sinh về nơi ăn, chốn ở cho các HLV, VĐV.

Tuy nhiên, trong 2 ngày qua, tình hình chỗ ở có một chút trục trặc vì làng vận động viên quá tải. Hiện nay, ban tổ chức đã ghép thêm giường và bố trí các khách sạn từ 3-5 sao gần địa điểm thi đấu.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã bắt tay, động viên và hỏi thăm tình hình ăn uống, tập luyện của các vận động viên tham gia thi đấu tại ASIAD 2018 tại Indonesia. Ảnh: Zing.vn

Báo cáo với Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, VĐV đấu kiếm Vũ Thành An, người cầm cờ cho đoàn Việt Nam tại ASIAD cho biết, do được bố trí ở gần nhà ăn nên việc ăn uống khá thuận lợi.

"Các món ăn ở đây khá đa dạng và ngon miệng, điều kiện tập luyện cũng thoải mái vì nhà thi đấu khá rộng rãi." - Kiếm thủ này chia sẻ.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn đã báo cáo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện quá trình hoạt động và chuẩn bị của đoàn trong thời gian qua. Ảnh: vtv.vn

VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân cho biết, hiện các vận động viên đã sẵn sàng, tâm lý thoải mái và sẽ cố gắng đạt thành tích cao nhất.  

Nói chuyện với các VĐV, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã nhắc lại những chiến tích của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc) những ngày đầu năm.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhắc nhở và căn dặn các VĐV, đồng thời chúc các VĐV thi đấu tốt tại ASIAD lần này. Ảnh: vtv.vn

Bộ trưởng đề nghị các VĐV hãy thi đấu quật cường với một tinh thần của mà Đội tuyển U23 Việt Nam đã từng làm được.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chụp hình lưu niệm với Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Ảnh: vtv.vn

Đồng thời, phải thi đấu với một tinh thần "Fair-play" để mỗi VĐV là một sứ giả để quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam ra bạn bè thế giới.

Thế Công (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ