• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: “Tham nhũng là vấn đề nhức nhối cần đấu tranh từng ngày, từng giờ”

Thời sự 29/09/2017 19:53

(Tổ Quốc) - “Tham nhũng là vấn đề nhức nhối cần đấu tranh từng ngày, từng giờ”, đó là ghi nhận của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trước ý kiến của các cử tri về vấn đề phòng chống tham nhũng hiện nay.

Như Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, sáng 29/9, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hải Dương, TX. Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên – Huế) nhằm chuẩn bị cho chương trình kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV sắp tới.

Sau buổi tiếp xúc cùng các cử tri tại xã Hải Dương, TX. Hương Trà, chiều cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên – Huế tiếp tục có buổi gặp mặt và tiếp xúc cử tri tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên -  Huế).

 Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện lắng nghe ý kiến của các cử tri xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên – Huế). Ảnh: Thế Trung

Tại buổi tiếp xúc chiều nay, nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Quảng Phú đã được Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên – Huế ghi nhận và đánh giá cao.

Cử tri xã Quảng Phú đặc biệt quan tâm đến việc phòng chống tham nhũng hiện nay. Các cử tri cho hay đây là vấn đề hết sức nhức nhối không chỉ thể hiện ở trong công tác tổ chức cán bộ, trong việc sử dụng tài sản công mà còn tham nhũng về quyền lực.

Đây là điều khiến người dân vô cùng bức xúc và lo ngại. Trước tình trạng tham nhũng như hiện nay, các cử tri cũng kiến nghị đến Quốc hội cần phải có giải pháp ngăn chặn kịp thời và xử lý thật nặng đối với những trường hợp vi phạm.

 Cử tri xã Quảng Phú rất quan tâm đến vấn đề phòng chống tham nhũng hiện nay. Ảnh: Thế Trung

Về vấn đề này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho hay, đây là quốc nạn mà Đảng và nhà nước ta lâu nay luôn quan tâm và đấu tranh. “Những vấn đề mà các cử tri đưa ra về phòng chống tham nhũng là rất xác đáng, rất đúng. Tham nhũng là vấn đề nhức nhối cần phải đấu tranh từng ngày, từng giờ”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh.

 Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giải đáp những vấn đề mà người dân đưa ra tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Thế Trung

Cùng với những ý kiến trên, nhiều vấn đề khác cũng được cử tri của xã Quảng Phú đưa ra trong buổi tiếp xúc như: vấn đề quản lý an ninh mạng; vấn đề xem xét trong việc đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực nhất là trong ngành sư phạm; vấn đề xem xét quan tâm chế độ, hỗ trợ cho các cán bộ ở thôn, xã;..

Trước những ý kiến này Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, Đoàn đại biểu Quốc hội sẽ lắng nghe, tiếp thu và gửi đến trong kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV sắp tới.

Thế Trung

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ