• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ VHTTDL chúc mừng Bệnh viện TTVN nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thời sự 28/02/2018 14:46

(Tổ Quốc) -Sáng 27/2, nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2018), ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ VHTTDL đã tới thăm và làm việc với Bệnh viện Thể thao VN và Trung tâm Doping và y học thể thao.

Cùng đi có ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Nguyền Hồng Minh - Chánh văn phòng Tổng cục TDTT, ông Lý Đức Thùy -Tổng biên tập Tạp chí Thể thao.

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã nhiệt liệt chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp tới lãnh đạo và toàn thể toàn thể đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, nhân viên Bệnh viện TTVN

Thứ trưởng Lê Khánh Hải đến thăm và chúc mừng Bệnh viện TTVN nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (Ảnh: Bùi Lượng)

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Khánh Hải ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Y tế TDTT thời gian qua: “Trong những năm qua, Bệnh viện TTVN đã có nhiều thành tích và cống hiến to lớn đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân nói chung và VĐV, HLV nói riêng”.

Trong thời gian tới, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đề nghị Bệnh viện TTVN tiếp tục giúp đỡ việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, trong sáng về y đức để chăm sóc phục vụ, bảo vệ và điều trị tốt hơn nữa cho VĐV, HLV và phục vụ nhân dân đến khám, chữa bệnh. Bên cạnh đó, Bệnh viện TTVN cần áp dụng những thành tựu y học và kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong khám, chữa bệnh, nâng cao sức khỏe cho VĐV và nhân dân xứng đáng là bệnh viện đầu ngành trong lực lượng TDTT.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi thăm hỏi (Ảnh: Bùi Lượng)

Đại diện lãnh đạo bệnh viện, ông Võ Tường Kha - Giám đốc bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT. Trong thời gian tới, tập thể Bệnh viện TTVN sẽ tiếp tục đẩy mạnh, tập trung nâng cao chuyên môn, tay nghề, phát triển và ứng dụng thêm nhiều khoa học kỹ thuật vào công tác khám, chữa bệnh, để ngày càng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm lo sức khỏe cho lực lượng VĐV, HLV  cũng như người dân; cống hiến hết mình với nhiệm vụ được giao, nguyện xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu đối với người thầy thuốc nhân dân “ Lương y như từ mẫu”.

Cùng ngày, Thứ trưởng cũng có buổi làm việc Trung tâm Doping va y học thể thao. Tại đây, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể CBCNV luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác nghiên cứu, kiểm tra, phòng chống Doping trong lĩnh vực TDTT; Khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng cho VĐV và những người tham gia hoạt động TDTT liên quan đến sử dụng Doping. 

Cũng theo ông Nguyễn Văn Lỷ Giám đốc Trung tâm Doping và Y học Thể thao cho biết nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 tập trung chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho các VĐV tham dự Asiad tại Indonnesia vào tháng 8 tới đây cùng với đó là Đại hội Thể thao toàn quốc. Tiếp tục mở các lớp tập huấn về phòng chống Doping cũng như cập nhật  thường xuyên các danh mục thuốc cấm sử dụng.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ