• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bơm silicon vào dương vật để làm vợ “vui”, nam thanh niên nhập viện trong đau đớn

Sức khỏe 12/06/2018 10:40

(Tổ Quốc) - Đi xuất khẩu lao động lâu ngày về nước, một nam thanh niên muốn làm cho vợ “vui” nên đã tin theo đồng nghiệp bơm silicon vào dương vật. Tuy nhiên, không những không được như ý muốn, nam thanh niên này còn phải nhập viện trong đau đớn.  

Theo Ths.Bs Nguyễn Đình Liên – Khoa Ngoại (Bệnh viện ĐH Y Hà Nội), sau khi về nước được vài tháng, dương vật của nam thanh niên này có biểu hiện bất thường, xuất hiện những cục to và vết tím đen.

Các bác sĩ phẫu thuật nạo mô, cắt toàn bộ da để lấy hết silicon ra cho bệnh nhân. Ảnh: suckhoedoisong.vn

Do bị cơn đau hành hạ thường xuyên, nam thanh niên này buộc phải nhập viện để kiểm tra. Qua thăm khám, các bác sĩ thấy dương vật của thanh niên này có hiểu hiện biến dạng với các mảng xơ hóa cứng, lệch trục.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân được các bác sĩ phẫu thuật tiết niệu và phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cắt bỏ toàn bộ da dương vật, các mảng xơ hóa chứa silicon…

Cũng mới đây, các bác sĩ hai nước Việt Nam – Lào đã tiến hành hội chẩn từ xa để tìm ra hướng giải quyết đối với một bệnh nhân nâm bị tổn thương nghiêm trọng do bơm silicon vào dương vật. Dương vật của nam thanh niên người Lào này bị hoại tử da, phải cắt bỏ toàn bộ da và lấy da đùi để ghép.

Theo Bs Liên, tự ý bơm silicon vào cơ thể chính là nguyên nhân dẫn đến các tai biến. Đối với nam giới, khi bơm silicon vào dương vật gây ra biến chứng, nếu không được phẫu thuật kịp thời sẽ nguy hiểm đến sinh sản và tính mạng.

T.Công (t/h)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ