(Tổ Quốc) -Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines vừa thông báo đã hoàn tất kết nối hệ thống Chương trình Bông Sen Vàng.
Theo đó, tất cả các chức năng trực tuyến của chương trình trên website www.vietnamairlines.com và trên ứng dụng di động đã trở lại hoạt động bình thường từ ngày 30/8, trong đó bao gồm cả chức năng trả thưởng và khiếu nại dặm trực tuyến.
Chương trình Bông Sen Vàng hoạt động trở lại bình thường |
Được biết, chương trình đã gửi thư điện tử hướng dẫn thay đổi mật khẩu đến từng hội viên.
Cách đây hơn 1 tháng, 29/7, hệ thống máy tính của Vietnam Airlines và VietJet tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài đã bị tin tặc tấn công khiến các hãng phải nâng cấp các chương trình bảo mật cho khách hàng của mình./.
Thái Linh