• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bức xúc: Xe tải lao sang làn ngược chiều tông phải xe con rồi bỏ chạy

Tổ Quốc Media 13/08/2018 15:04

(Tổ Quốc) -  Clip ghi lại cảnh 1 chiếc xe tải đang cố vượt dàn xe đi trước, lao nhanh sang làn đi ngược chiều, va chạm vào chiếc xe ô tô con đi ngược chiều rồi cố tình bỏ chạy.

 

Hình ảnh trong clip cho thấy, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 22R-00295 đang cố vượt dàn xe đi phía trước nên đã lách sang làn ngược chiều, do lao nhanh với tốc độ cao nên tài xế đã không kịp làm chủ nên đã va chạm vào 1 chiếc ô tô con đang đi ngược chiều. Chiếc ô tô con mang biển kiểm soát 98A-131.51 do anh Nguyễn Sỹ Bảo Long điều khiển.

Hậu quả là chiếc ô tô con bị đâm sau đó lao xuống bờ mương bên vệ đường và hư hỏng nặng.

Qua trao đổi với PV Báo Điện tử Tổ Quốc, anh Nguyễn Sỹ Bảo Long cho biết, khoảng 17h42 phút chiều tối ngày 12/8/2018, anh đang điều khiển xe lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Quảng Ninh - Hà Nội, khi đi qua đoạn thôn Lợ, xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh thì bị chiếc xe tải bất ngờ lao sang đâm phải đầu xe bên trái khiến anh phải đánh lái lao xuống mương nước. Rất may là 3 người trên xe chỉ bị thương nhẹ. Chiếc xe của anh bị hư hỏng nặng, cụ thể 1 phần đầu xe bị bẹp, gãy gương, phần máy bên trong cũng bị hỏng hóc.

Anh Long cũng cho biết, bức xúc nhất là tài xế chiếc xe tải sau khi gây tai nạn đã cố tình bỏ chạy.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Nhiều người tỏ ra bức xúc, lên án hành vi bất chấp gây tai nạn rồi bỏ trốn của tài xế chiếc xe tải. Có người còn kêu gọi mọi người chung tay lên án và yêu cầu các cơ quan chức năng tìm kiếm, xử phạt tài xế xe tải để làm gương cho những người khác.

Phùng Nguyên

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ