• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Buộc đối thủ Thái Lan phải buông kiếm, Thành An mang về HCV thứ 7

Thể thao 21/08/2017 16:48

(Tổ Quốc) -Đánh bại đối thủ người Thái Lan Srinualnad với tỷ số cách biệt 15-6 trong trận chung kết nội dung kiếm chém nam, kiếm thủ Vũ Thành An đã mang về tấm huy chương vàng thứ 7 cho đoàn thể thao Việt Nam trong chiều 21/8.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Vũ Thành An thẳng tiến vào trận chung kết nội dung kiếm chém nam (môn đấu kiếm) một cách đầy thuyết phục. Ở màn so tài tranh HCV, Thành An đối đầu với kiếm thủ người Thái Lan là Srinualnad. 

Vũ Thành An giành HCV

Khi tỷ số đang là 13-5, tay kiếm Thái Lan xin nghỉ trong một thời gian dài để giảm hưng phấn của Thành An nhưng vẫn phải chịu thất bại chung cuộc trước tay kiếm Việt Nam.

Nhà đương kim vô địch kiếm chém nam  đã đánh bại đối phương một cách chóng vánh với tỷ số 15-6 để mang về tấm HCV thứ 7 cho đoàn Việt Nam. Trước đó, kiếm thủ Nguyễn Xuân Lợi đã để thua Srinualnad ở bán kết, giành HCĐ.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, người cầm cờ của Đoàn TTVN đã thẳng tiến vào trận chung kết nội dung kiếm chém nam.

Với kĩ thuật vượt trội, Thành An đã liên tiếp ghi điểm trước đối thủ người Thái Lan.
Vũ Thành An đã xuất sắc đánh bại kiếm thủ Thái Lan (15-6) để giành tấm HCV đầu tiên cho đấu kiếm và HCV thứ 7 cho đoàn TTVN tại SEA Games 29

Vũ Thành An chia sẻ anh dành tặng tấm huy chương vàng này cho những người thân ở quê nhà.
 Vũ Thành An trên bục vinh quang.
Trưởng đoàn TTVN ông Trần Đức Phấn đã đến theo dõi và cổ vũ cho VĐV đấu kiếm Vũ Thành An.
Ông cũng dành những lời có cánh cho nhân vật được giao trọng trách cầm cờ cho Đoàn TTVN.

Nam Nguyễn (từ Kuala Lumpur, Malaysia)

NỔI BẬT TRANG CHỦ