• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Buộc thôi việc thầy giáo tát học sinh tại trường THCS Khương Thượng

Giáo dục 11/05/2017 19:28

Sau khi điều tra làm rõ vụ việc, Ban giám hiệu trường THCS Khương Thương đã chấm dứt hợp đồng với thầy Ngô Văn Lực, giữ chức Tổng phụ trách nhà trường về hành vi véo tai và tát nhiều học sinh.

Trước đó, vào buổi học sáng 8/5 tại trường THCS Khương Thượng (Đống Đa, Hà Nội), trong khi các em học sinh khối 7 đang làm bài thi học kỳ môn Sử thì các em học sinh khối 9 mất trật tự, ảnh hưởng đến các em đang thi nên thầy Ngô Văn Lực – Tổng phụ trách nhà trường đã tới nhắc nhở.

Khi thầy Lực quay đi có nghe thấy tiếng nói bậy về mình, thầy lập tức tra hỏi em Trần Anh Dũng, lớp trưởng lớp 9D xem ai đã nói như vậy. Không phát hiện ra ai nói bậy, thầy Lực đã véo tai em Dũng. Cho rằng mình bi oan, em Dũng đã nói “thầy vô duyên” và bị thầy tát một cái. Thấy vậy, các em học sinh khác chạy lại can ngăn và một học sinh khác trong nhóm cũng bị thầy tát.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời phụ huynh học sinh đến làm việc và yêu cầu học sinh viết tường trình.

Bà Ngô Mỹ Lệ, hiệu trưởng trường THCS Khương Thượng cho biết, qua sự việc này cho thấy thầy Lực không kiềm chế được bản thân và không đáp ứng được yêu cầu của nhà trường. Ban giám hiệu nhà trường đã họp và quyết định chấm dứt hợp đồng với thầy giáo này./.

(Nguồn: Tiền phong)

NỔI BẬT TRANG CHỦ