• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bưu điện Việt Nam triển khai “Tháng Khuyến mại Hà Nội" năm 2019

Kinh tế 02/11/2019 21:01

(Tổ Quốc) - Tối ngày 01/11/2019, Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội” năm 2019 của Bưu điện Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hà Nội

Chương trình "Tháng khuyến mại Hà Nội" năm 2019 sẽ diễn ra rong thời gian 1 tháng (từ 01 - 30/11/2019), Chương trình có sự tham gia, đồng hành của hơn 500 doanh nghiệp với chuỗi hoạt động như Ngày hội tiêu dùng 4.0, Ngày hội Khuyến mại du lịch, Hội chợ vàng khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

Bưu điện Việt Nam  triển khai “Tháng Khuyến mại Hà Nội" năm 2019
 - Ảnh 1.

Bưu điện Việt Nam  triển khai “Tháng Khuyến mại Hà Nội" năm 2019
 - Ảnh 2.

Gian hàng và quà tặng thân thiện môi trường của Bưu điện Việt Nam.

Góp mặt tại sự kiện Ngày hội Tiêu dùng 4.0, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) mang đến cho người dân, khách hàng những trải nghiệm xanh về các sản phẩm,dịch vụ PostGreen, Postmart, Postjoy thân thiện môi trường, góp phần phát triển bền vững.

Theo đó, người dân và khách hàng khi tới thăm Gian hàng của Bưu điện Việt Nam tại Sự kiện sẽ được giới thiệu các sản phẩm thân thiện môi trường như: Chai thủy tinh, túi vải, Bút bi giấy tái chế thân thiện với môi trường, ống hút tre, túi nilon/túi, nhựa tự phân hủy… Khách hàng sẽ được tặng cây xanh khi mua các sản phẩm PostGreen. Đặc biệt, trong những ngày góp mặt tại sự kiện, Bưu điện Việt Nam sẽ tổ chức thu nhận những viên pin đã qua sử dụng và đổi lấy cây, hoặc hạt giống cây tại Gian hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia đóng dấu vân tay ở cây vân tay và cam kết đồng hành, hưởng ứng cùng Chương trình "Bưu điện Việt Nam - Nói không với rác thải nhựa" và nhận quà là cây xanh hoặc hạt giống cây.

Bên cạnh việc giới thiệu cho công chúng thủ đô các sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường, Bưu điện Việt Nam còn mang tới những trải nghiệm mua sắm thông minh, thú vị với hàng ngàn sản phẩm, đặc sản các vùng miền trên khắp cả nước thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart. Khách hàng sẽ được giới hiệu sản phẩm mẫu Postmart, được tư vấn sản phẩm, dịch vụ trên sàn Postmart, được hướng dẫn đặt mua trực tiếp trên Website postmart.vn tại gian hàng với những sản phẩm ưu đãi giảm giá lên đến 70%; được tặng cây khi mua thành công sản phẩm trên sàn Postmart.

Bưu điện Việt Nam  triển khai “Tháng Khuyến mại Hà Nội" năm 2019
 - Ảnh 3.

Bưu điện Việt Nam  triển khai “Tháng Khuyến mại Hà Nội" năm 2019
 - Ảnh 4.

Khách hàng trải nghiệm và tham gia in dấu vấn tay trên cây vân tay.

Cùng với đó, khách hàng cũng được tham gia trải nghiệm dịch vụ Postjoy - tiếp cận với nền tảng du lịch trực tuyến của Bưu điện Việt Nam. Postjoy là dịch vụ chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan đến du lịch, sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời qua các sản phẩm như sim du lịch, tour bán phần, vé thăm quan hay xe di chuyển tại các địa điểm du lịch. Tại sự kiện, khách sẽ có trải nghiệm chơi game tại booth và nhận quà (túi vải canvas có thương hiệu Postjoy); được giới thiệu, tư vấn dịch vụ du lịch của Postjoy, với các sản phẩm du lịch ưu đãi giảm giá sâu lên đến 70% và được tặng cây khi giao dịch mua sản phẩm du lịch thành công trên website postjoy.vn

Với mục đích thúc đẩy các hình thức mua sắm thông minh, minh bạch hóa thông tin các sản phẩm, kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Bưu điện Việt Nam tham gia sự kiện “Tháng khuyến mại Hà Nội” năm 2019 không chỉ đơn thuần giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm thương hiệu PostGreen, Postmart, Postjoy mà qua đó thể hiện việc triển khai sâu rộng, thiết thực các hoạt động cụ thể như: “Bưu điện Việt Nam - Nói không với rác thải nhựa”; “Cung cấp sản phẩm Xanh - Thân thiện môi trường”; “Giảm khí thải – Bảo vệ môi trường” và “Tuyên truyền vận động chung tay bảo vệ môi trường”. Mỗi hoạt động đều chú trọng ý nghĩa và tầm quan trọng của việc chống chất thải nhựa, bảo vệ môi trường sống không chỉ trong hiện tại mà còn về lâu dài... qua đó thay đổi và tiến tới từ bỏ thói quen sử dụng túi nilon, sản phẩm nhựa dùng một lần của cán bộ công nhân viên, người lao động trên toàn mạng lưới cũng như các đối tượng khách hàng của Vietnam Post và đông đảo người dân./.

Thành Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ