• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ Ngọc Sơn, Tùng Dương để lại nhiều cảm xúc tại Chương trình “Ơn nghĩa sinh thành“

Thời sự 07/09/2018 00:29

(Tổ Quốc) - Tối 6/9, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Báo Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Oscar tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân mùa Vu lan báo hiếu với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành 2018”.

Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam;  ông Nguyễn Bá Thủy, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam.
Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành 2018” được thực hiện nhân mùa Vu lan báo hiếu như một lời tri ân, cảm tạ của con cái đến công lao to lớn đối với đấng sinh thành.
Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như Ngọc Sơn, Minh Quân, Tùng Dương... cùng các nhóm nhạc đang được yêu thích hiện nay.
Tùng Dương đã mang lại cho khán giả một cảm xúc sâu lắng khi thể hiện liên tiếp hai ca khúc về mẹ.
Ca sĩ Ngọc Sơn mang đến Chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2018" những ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh.
Các tiết mục của nam ca sĩ này được khán giả của "Ơn nghĩa sinh thành 2018" hào hứng đón nhận. Thậm chí, Ngọc Sơn còn được khán giả yêu cầu quay lại sân khấu hát thêm bài "Tình Cha" mặc dù anh đã xong phần biểu diễn của mình.
Ca khúc "Nhật ký của mẹ" cũng lấy đi rất nhiều nước mắt của những khán giả cùng tâm trạng.
Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành’ được khán giả đánh giá là một đêm nhạc thực sự ý nghĩa, nhân văn khi được dàn dựng công phu với ý tưởng nghệ thuật độc đáo.
 “Ơn nghĩa sinh thành 2018” đã đem lại cho khán giả một không gian nghệ thuật giàu cảm xúc và ấm áp nghĩa tình, những giây phút lắng đọng để cùng trân trọng tri ân công ơn dưỡng dục của đấng sinh thành, thêm thương yêu cha mẹ.
Rất đông khán giả đến dự chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2018".

Thế Công

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ