• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ Quang Hào chính thức trở thành Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng

Văn hoá 06/02/2018 21:55

(Tổ Quốc) - Sau một năm giữ chức Quyền Giám đốc, ca sĩ Quang Hào đã chính thức trở thành Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.

Chiều 6/2, ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Đà Nẵng đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Quang Hào (ca sĩ Quang Hào) giữ chức Giám đốc Nhà hát Trưng Vương.

Trước đó, vào cuối tháng 8/2016, Sở Văn hóa – Thể thao Đà Nẵng tổ chức thi tuyển chức danh Giám đốc Nhà hát Trưng Vương. Đến ngày 5/9/2016 có 4 hồ sơ ứng cử, trong đó có ca sĩ Quang Hào.

Vượt qua các ứng viên khác, ca sĩ Quang Hào đã được bổ nhiệm làm quyền Giám đốc Nhà hát Trưng Vương, bắt đầu từ ngày 1/1/2017.

Sau hơn một năm thử thách, ngày 6/2/2018, ca sĩ Quang Hào chính thức nhậm chức Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày công bố quyết định.

Ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Nhà hát Trưng Vương - ca sĩ Quang Hào. 

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Tổ Quốc, ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Đà Nẵng cho biết: Quang Hào là một ca sĩ đã thành danh với giải nhì  cuộc thi Sao Mai 2005. Trong công tác thực tế một năm qua, Quang Hào đã thể hiện là một người quản lý năng động, chất phác, tập hợp được các nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát và thực hiện được thành công rất nhiều chương trình lớn, được lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao ghi nhận, đánh giá cao.

“Nhà hát hiện nay đang đứng trước thử thách lớn đó là lộ trình tiến tới vào năm 2021 tự chủ về nguồn thu, được dự báo rất khó khăn. Nhưng  với sức trẻ, năng động, hi vọng Quang Hào đứng vững và vượt qua thử thách. Tôi tin tưởng là Quang Hào sẽ vượt qua được thử thách này”, ông Hùng nhấn mạnh.

Ca sĩ Quang Hào phát biểu sau khi chính thức làm Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng.
Từ khi lên làm quyền Giám đốc Nhà hát Trưng Vương một năm qua, ca sĩ Quang Hào đã làm "thay da đổi thịt" Nhà hát với nhiều chương trình hoành tráng, đẳng cấp, công phu, ý nghĩa... Trong ảnh là chương trình nghệ thuật diễn ra trong Nhà hát Trưng Vương tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XX vừa qua. 

Chia sẻ sau khi nhận quyết định, tân Giám đốc Nhà hát Trưng Vương – ca sĩ Quang Hào cho biết: “Là nghệ sĩ, với tình yêu âm nhạc, yêu nghệ thuật sâu sắc, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm giám đốc. Tuy nhiên, cuộc đời có nhiều chữ ngờ, và ngày hôm nay, được sự giúp đỡ của lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Sở, của tập thể cán bộ lãnh đạo chủ chốt Nhà hát, cho đến từng nhân viên đã giúp tôi có tinh thần, động lực để vượt qua một năm nhiều thách thức đối với Nhà hát, đưa Nhà hát khởi sắc và có một số thành công nhất định. Nhận nhiệm vụ mới, trọng trách mới tôi sẽ cố gắng phấn đấu hơn để cùng anh chị em xây dựng Nhà hát ngày một phát triển hơn trong tương lai..”.

Được biết, ca sĩ Quang Hào sinh năm 1980 tại Quảng Nam. Hơn 10 năm theo đuổi nghiệp ca hát, Quang Hào đã giành được nhiều giải thưởng như: Giải nhì Sao Mai 2005, giải nhất Giọng hát hay Quảng Nam 2003, giải nhất Tiếng hát truyền hình Đà Nẵng năm 2005, Huy chương vàng liên hoan ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009…

Đức Hoàng  

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ