• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các siêu thị “tưng bừng” giảm giá, khuyến mãi mừng 2/9

Kinh tế 02/09/2018 08:53

(Tổ Quốc) - Mừng tết độc lập 2/9, nhiều siêu thị, cửa hàng đã tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng.

 Hình minh họa - Ảnh Hà Bắc

“Ông lớn” BigC áp dụng khuyến mãi hấp dẫn lên đến 49% đối với hàng trăm sản phẩm thương hiệu Việt, kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 5/9, tại hệ thống các siêu thị của Big C trên toàn quốc

Trong khuôn khổ chương trình, Big C giới thiệu đến người tiêu dùng hơn 160 “siêu phẩm Việt” - sản phẩm đặc sản từ nhà cung cấp địa phương của 28 doanh nghiệp, đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, với mức giảm giá hấp dẫn từ 15% đến 20%.

Đến với hệ thống siêu thị Big C dịp này, người tiêu dùng còn có cơ hội mua các mặt hàng nông sản, thực phẩm với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn…

Tại Hệ thống siêu thị Co.op Mart, chương trình “Tự hào hàng Việt” được triển khai từ ngày 23/8 - 5/9/2018. Khách mua hàng trong thời gian này được giảm giá chung từ 30% - 35% nhiều nhóm hàng như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, quần áo may sẵn.

Tại các hệ thống phân phối trực thuộc Saigon Co.op  đang đẩy mạnh khuyến mãi, đa dạng hóa hàng hóa để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân nhân lễ 2/9. Theo đó, chương trình khuyến mãi Tự hào Việt Nam tiếp tục diễn ra trên toàn hệ thống Co.opmart,  Co.omXtra,, Co.op Food. Với hàng ngàn sản phẩm giảm giá cùng hàng loạt những tiện ích gia tăng dành tặng khách hàng, sức mua và lượt khách của hệ thống tính đến thời điểm này đã tăng đến 40% so với ngày thường.

 Hình minh họa - Ảnh Hà Bắc

Còn tại Hệ thống siêu thị Lotte, từ nay đến ngày 4/9/2018 có hơn 10 chương trình khuyến mãi của ngành hàng như uống cà phê Trung Nguyên săn vàng, trúng thưởng 1 chỉ vàng/phiếu/tuần… Hay quầy hàng 19.000 đồng/sản phẩm, bán đến 200 sản phẩm hàng tiêu dùng thông dụng, thực phẩm, gia vị. Ở khu vực tự chọn của Lotte còn có hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi khác đồng giá 29.000 đồng (sữa, bánh, kẹo, nước uống có gas). Khu vực thực phẩm tươi sống có trái cây, thịt, cá, trứng tươi giảm giá 50%.

Tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, đang đưa ra chương trình khuyến mãi tới 22%, để chào mừng quốc khánh cùng kỷ niệm 22 năm ngày thành lập của kênh bán lẻ này. Chương trình được áp dụng từ 1/9 đến hết ngày 30/9.

Ngoài ra, đối với những khách hàng mua online, sẽ được giảm thêm đến 2 triệu đồng trong dịp 2/9 này.

Đối với những “tín đồ” điện thoại hay những ai đang có nhu cầu sắm “dế” mới, hãy tranh thủ những ngày này để đảo qua các cửa hàng của Thế giới di đông, để có cơ hội hưởng ưu đãi, khuyến mãi lớn từ 10% cùng với quà tặng tiền mặt hấp dẫn. Thời gian khuyến mãi của chương trình này từ 30/8 đến 2/9/2018.

 

Hà Bắc (T/h)


Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ