• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cảnh sát diện trang phục bắt mắt chốt đường vào Hồ Gươm

Thời sự 01/09/2016 22:16

(Tổ Quốc) -Tối 1/9, Hà Nội khai trương tuyến đi bộ quanh Hồ Gươm. Dịp này, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội cũng bắt đầu được trang bị thêm những công cụ hỗ trợ trên phục trang để làm việc về đêm.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội cho hay, CSGT Hà Nội đảm bảo 5 tuyến giao thông thông suốt: Hai Bà Trưng – Tràng Thi – Điện Biên – Cửa Nam; Hàng Bông – Hàng Gai; Cầu Gỗ - Mã Mây – Hàng Vôi – Lò Sũ; Nguyễn Hữu Huân – Ngô Quyền; Hàng Trống – Lê Thái Tổ - Bà Triệu.
Cũng trong tối nay, trang phục của các CSGT thực hiện tuần tra vào buổi tối sẽ được tăng cường thêm các trang thiết bị như bộ áo phản quang và gậy chỉ huy có đèn nhấp nháy.
Tại khu vực ngã tư Hàng Bài – Tràng Tiền – Hàng Khay- Đinh Tiên Hoàng, các lực lượng: cảnh sát giao thông, cảnh sát khu vực... đã ra tận nơi giải thích cho người dân khi họ có ý định rẽ vào khu vực Hồ Gươm. Với những gia đình sinh sống trong khu vực phố đi bộ, quận Hoàn Kiếm cấp thẻ ra vào để được đi xe máy, ô tô.
Theo đó, quanh các ngả đường vào Hồ Gươm có 28 chốt chặn được các chiến sỹ trực chiến 24/24 để phân làn, hướng dẫn người dân đi lại thuận lợi.
Nhiều người dân tỏ ra ngơ ngác, xen lẫn ngạc nhiên vì đường bị cấm. Các phương tiện tham gia giao thông đông đúc nhưng không bị ùn tắc cục bộ.

Lượng trang phục Phòng CSGT đề xuất là 200 bộ áo và 200 gậy chỉ huy, bước đầu cấp cho Đội cảnh sát giao thông số 1 (quận Hoàn Kiếm) để điều tiết giao thông thí điểm các tuyến phố đi bộ. Ngoài ra, bộ áo và gậy chỉ huy sẽ lần lượt được cấp cho đội tuần tra dẫn đoàn và tổ công tác đặc biệt 141.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ