• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cao thủ IELTS 8.5 chia sẻ bí quyết học và thi IELTS

Giáo dục 27/06/2018 11:02

(Tổ Quốc) - Trên thế giới, IELTS (International English Language Testing System) là kỳ thi chuẩn hóa tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Ở Việt Nam, kỳ thi IELTS đang là lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng nhằm đáp ứng yêu cầu về tiếng Anh cho du học, việc làm và định cư.

Nhằm giới thiệu những kinh nghiệm của các cao thủ trong những kỳ thi IELTS, cũng như thấy được những giá trị và ý nghĩa mà cuốn sách sẽ mang lại cho độc giả, cùng mong muốn truyền cảm hứng, sát cánh cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục kỳ thi IELTS quốc tế - Nhà xuất bản Phụ Nữ tổ chức buổi ra mắt cuốn sách “Bí quyết học và thi IELTS - Kinh nghiệm từ các cao thủ đạt 8.0 trở lên” vào lúc 14g ngày 27/6 tại Phòng đọc Doanh nhân- Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh.

Buổi giao lưu ra mắt sách có sự tham gia chia sẻ của thầy Vĩnh Huy- chuyên gia luyện thi IELTS; anh Trần Ngọc Thịnh- cựu du học sinh theo học bổng Fulbright và Cao thủ IELTS 8.5 Thảo Nguyên.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều sách về IELTS nhưng “Bí quyết học và thi IELTS” là cuốn sách đầu tiên trên thị trường tập hợp kinh nghiệm của các cao thủ IETLS người Việt có điểm thi từ 8.0 trở lên, nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm học tập và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS. Ngay từ lần đầu tiên xuất bản, cuốn sách đã được đông đảo bạn đọc đón nhận. Đến nay đã có hơn 5,000 bản in được bán hết. Cuốn sách này là một trong những tựa sách trong dự án Tủ sách du học của Knowledge Link Group.

Học từ những sai lầm của bản thân giúp bạn nhớ lâu, tuy nhiên, học từ sai lầm và thành công của những người “đã từng học” sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều. Cuốn sách “Bí quyết học và thi IELTS - Kinh nghiệm từ các cao thủ đạt 8.0 trở lên” sẽ mang tới cho độc giả cái nhìn từ tổng quan tới chi tiết của kỳ thi IELTS, từ những khái niệm mang tính hữu dụng cao như: So sánh kỳ thi IELTS và TOEFL, các thuật ngữ IELTS thường gặp cho tới bí quyết ôn luyện và đạt điểm cao của từng phần thi nghe, nói, đọc, viết… hay những chia sẻ về sai lầm mắc phải và kinh nghiệm xương máu của các cao thủ IELTS. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đem đến cho người đọc các thông tin về chương trình học bổng trên thế giới chấp nhận chứng chỉ IELTS.

Sự kiện ra mắt cuốn sách “Bí quyết học và thi IELTS” - Kinh nghiệm từ các cao thủ từ 8.0 trở lên” là cơ hội để các bạn trẻ được gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm luyện thi IELTS đạt điểm cao thực tiễn từ các cao thủ Ielts 8.0+ trên toàn quốc đồng thời được tháo gỡ những vướng mắc, băn khoăn xung quanh vấn đề săn học bổng và luyện thi IELTS, sẵn sàng cho hành trang du học của mình.

Võ Vân

NỔI BẬT TRANG CHỦ