• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cặp mẹ con quyền lực “từ trong trứng nước” của làng giải trí?

Giải trí 09/10/2017 20:19

(Tổ Quốc) - Mới chỉ 5 tuổi, nhưng con gái Beyoncé hứa hẹn sẽ tiếp bước mẹ, trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.  

Một trong những gương mặt trẻ được săn đón nhất của các hãng thời trang trong thời điểm hiện tại, Kaiba Gerber, hóa ra lại không phải là một người hoàn toàn xa lạ. Mẹ của “chân dài” 16 tuổi chính là siêu mẫu đình đám một thời Cindy Crawford. Tương tự, “nàng thơ” mới của thương hiệu Chanel, Lily-Rose Depp, cũng là một bản sao trọn vẹn của nữ ca sỹ, diễn viên kiêm người mẫu đến từ nước Pháp Vanessa Paradis. Ngoài ra, không thể không kể đến Lila Grace Moss Hack, con gái cưng 15 tuổi của siêu mẫu người Anh Kate Moss, cũng đã bắt đầu xuất hiện trên hàng ghế đầu của các tuần lễ thời trang – một dấu hiệu cho thấy cô bé có thể sẽ bước chân vào làng người mẫu. Câu hỏi đặt ra là liệu Beyoncé và con gái Blue Ivy có sớm trở thành cặp mẹ con quyền lực tiếp theo của làng giải trí?

Hai mẹ con Beyoncé  

Tạp chí Vogue đưa tin, hôm Chủ nhật (08/10), mẹ của Beyoncé, bà Tina Lawson đã đăng một bức ảnh trên Instagram, trong đó có hình hồi bé của Beyoncé khi đang được mẹ tết tóc. Nhìn vào tấm hình, lúc đó có lẽ nữ ca sỹ của Destiny’s Child mới chỉ ở lứa tuổi thiếu niên. Tuy nhiên, điều có thể thấy rõ ràng nhất là, Blue Ivy, cô con gái 5 tuổi của Beyoncé, trông vô cùng giống mẹ mình.

Bức ảnh Beyoncé hồi nhỏ được mẹ đăng trên Istagram

Mặc dù còn quá sớm để có thể dự đoán Blue Ivy sẽ chọn hướng đi nào trong sự nghiệp , nhưng chắc chắn, cô bé đã thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bà mẹ và ông bố, Jay-Z nổi tiếng. Bên cạnh đó, sự lựa chọn trang phục của Blue Ivy (hoặc của mẹ Beyoncé  cho con gái cưng), cho đến thời điểm này vẫn luôn “được lòng” giới mộ điệu thời trang và người hâm mộ.

(Theo Vogue)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ