• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Carlsberg Việt Nam hướng tới một tương lai bền vững

Kinh tế 07/12/2018 13:52

(Tổ Quốc) - Phát triển bền vững là một định hướng kinh doanh cho Công ty Carlsberg Việt Nam. Năm 2017 đánh dấu sự ra đời của chương trình phát triển bền vững đầy tham vọng mang tên Together Towards ZERO.

Carlsberg Việt Nam hướng tới một tương lai bền vững - Ảnh 1.

Theo đó, tập đoàn Carlsberg cam kết xóa bỏ hoàn toàn khí thải carbon và giảm một nửa lượng nước sử dụng tại các nhà máy bia vào năm 2030 - hành động của nỗ lực thực hiện mục tiêu sản xuất bia vì một tương lai tươi sáng hơn.

Gần đây, Carlsberg cũng công bố một số cải tiến mang tính đột phá, bao gồm: bao bì Snap Pack, với mục tiêu giảm 1.200 tấn chất thải nhựa mỗi năm trên toàn thế giới, tương đương với 60 triệu túi nilon.

Trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Carlsberg luôn nỗ lực xây dựng niềm tin và uy tín trong lòng người tiêu dùng. Tại Việt Nam, Carlsberg không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng tốt nhất khẩu vị và sở thích của người Việt.

Trong 25 năm qua, Carlsberg Việt Nam luôn cho rằng công ty cần phải đóng vai trò quan trọng trong xã hội. Quỹ Carlsberg (cổ đông quản lý Tập đoàn Carlsberg) đã giúp tạo dựng nét văn hóa độc đáo cho Carlsberg; cũng đồng thời là nguồn cảm hứng để Carlsberg đóng góp cho cộng đồng nước sở tại:

Vào dịp Tết Nguyên đán, Carlsberg Việt Nam tặng những suất quà cho người nghèo từ các tổ chức như: Hội Nạn nhân chất độc màu da cam và Hội Người mù… ở các tỉnh miền Trung.

- Gần 20 năm qua, Carlsberg Việt Nam và nhãn hiệu Huda luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho các kỳ Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hoá Việt Nam.

Hoàng Mỹ

NỔI BẬT TRANG CHỦ