• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Câu chuyện tình yêu” của 2 cặp đôi ca sĩ hàng đầu VN

Văn hoá 12/02/2017 22:09

(Tổ Quốc) - Vào đúng dịp Lễ Tình nhân năm nay, bốn giọng ca hàng đầu Việt Nam sẽ dành đêm diễn duy nhất cho những người đang yêu tại Nhà hát Lớn, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội.

Đêm diễn “Câu chuyện tình yêu” là liveshow duy nhất với sự góp mặt của 2 cặp đôi ca sĩ là những biểu tượng âm nhạc luôn dành được sự ngưỡng mộ của khán giả và là những ngôi sao hàng đầu được yêu thích nhất hiện nay: Thanh Lam - Tùng Dương và Hồng Nhung - Trọng Tấn, bắt đầu từ lúc 20g00 ngày 14/02/2017.

Đến với đêm diễn, khán giả Thủ đô sẽ được chìm đắm trong không gian ngập tràn yêu thương của những cung bậc cảm xúc tình yêu khác nhau qua những tình khúc được nhiều người yêu thích và những ca khúc mới. Toàn bộ phần âm nhạc của liveshow được hòa âm phối khí bởi Giám đốc âm nhạc- nhạc sĩ Anh Quân, cùng phần thể hiện của ban nhạc Anh em.

Cũng trong đêm diễn, các ca sĩ sẽ có phần giao lưu, chia sẻ với khán giả về tình yêu, cuộc đời, những bí mật, những câu chuyện trong cuộc sống thường nhật sau khi trở về từ ánh đèn sân khấu…

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, hứa hẹn sẽ là một món quà tặng hết sức ý nghĩa dành cho Ngày lễ Tình nhân để những người yêu nhau gửi tới một nửa yêu thương của mình.

M.T

NỔI BẬT TRANG CHỦ