• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cầu đáy kính đang là xu hướng du lịch mới ở Trung Quốc

Du lịch 04/09/2016 11:47

(Tổ Quốc)-China Daily USA cho biết, một nhà hàng ở Bình Giang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc mới đây đã khai trương dịch vụ ăn giữa không trung.

Nhằm thu hút nhiều thực khách hơn, nhà hàng đã cho lắp đặt một cầu đáy kính ôm lấy vách đá ở độ cao 300 m, dài 180 m tạo thành khu ăn uống riêng.
Theo đó, thực khách đến nhà hàng có thời cơ thưởng thức bữa ăn độc đáo với mây trắng bao quanh, tạo cảm giác như chốn bồng lai tiên giới. Ngoài ăn uống, du khách có thể đi dạo và ngắm cảnh trên cây cầu này.

Thực khách thưởng thức bữa trưa trên cầu đáy kính. Ảnh: VCG.

Trước đó, cây cầu đáy kính dài nhất và cao nhất thế giới hiện nay đã chính thức được khánh thành vào hôm 20/8, tại công viên quốc gia Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Cây cầu đáy kính nổi tiếng này rộng 6 m, dài 430 m, bắc qua 2 vách đá ở độ cao 300 m và nhìn xuống công viên Trương Gia Giới, nơi được cho là đã tạo cảm hứng cho khung cảnh thần tiên trong bộ phim đình đám Avatar
Tuy nhiên, sau 2 tuần khai trương , lượng du khách quá đông đã khiến lãnh đạo vườn quốc gia Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc buộc phải đóng cửa cây cầu đáy kính vào ngày 2/9 để bảo trì và nâng cấp, theo Guardian.
Hiện nay, cầu đáy kính đang là xu hướng du lịch của nhiều gia đình Trung Quốc muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ