(Tổ Quốc) - Trước diễn biến phức tạp của đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, ngày 17/5, đại diện Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! thuộc tập đoàn Central Retail đã đến hai địa phương đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 là tỉnh Bắc Giang và tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng các mặt hàng thiết yếu với tổng trị giá 150 triệu đồng và 5 tấn rau quả các loại.
Cụ thể, Ban giám đốc Đại siêu thị GO! đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các địa phương, trao tặng các hàng hóa thiết yếu gồm: 20.000 khẩu trang y tế, 200 chai nước rửa tay, 13.000 hộp sữa, 2.400 hộp Bánh và 5 tấn rau quả, nhằm tiếp sức cho đội ngũ tuyến đầu ở Bắc Giang và Vĩnh Phúc chống dịch covid-19.
Đại diện Tập đoàn Central Retail, cho biết: "Gần đây, dịch bệnh Covid -19 đã quay trở lại và diễn biến phức tạp, đặc biệt là tại tỉnh Bắc Giang và Vĩnh Phúc. Riêng tỉnh Bắc Giang đã thực hiện giãn cách ly xã hội ở một số xã, và đang cần sự hỗ trợ từ các nguồn lực xã hội, để nhanh chóng dập tắt các ổ dịch covid-19.
Thực hiện cam kết "Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng của người Việt", Central Retail hy vọng thông qua hoạt động này, sẽ góp một phần nhỏ hàng nhu yếu phẩm, và thực phẩm của mình để tỉnh Bắc Giang, tỉnh Vĩnh Phúc có thêm nguồn lực nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh covid-19".
Hiện nay, trước diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc cũng đã lên phương án chuẩn bị nguồn hàng hóa, cũng như triển khai đồng bộ các hoạt động phòng chống dịch.
GO!, Big C đã chuẩn bị nhiều hàng hóa, hàng tiêu dùng thiết yếu (mì gói, dầu ăn, gạo, đường, nước mắm…) tăng gấp đôi so với tháng thường; đồng thời làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để bảo đảm luôn luôn bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng lên đột biến.
Bên cạnh đó, Hệ thống siêu thị Big C, GO! cũng duy trì thường xuyên các chương trình khuyến mãi, giảm giá và chương trình "Giá luôn luôn thấp" bình ổn giá áp dụng cho hàng ngàn mặt hàng, giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng trên nhiều nền tảng như zalo, gọi tổng đài, ứng dụng của GO… giao hàng tại nhà miễn phí cho khách hàng với hóa đơn trên 200.000 đồng, trong bán kính 10 km.
Ngoài ra, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, GO!, Big C thực hiện đo thân nhiệt cho 100% khách hàng đến mua sắm tại siêu thị; 100% nhân viên đeo khẩu trang tuân thủ đúng an toàn lao động khi tiếp xúc với khách hàng. Siêu thị cũng thường xuyên đọc loa nhắc nhở, khuyến cáo khách thực hiện đúng việc đeo khẩu trang và khoảng cách khi mua sắm.