• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chấm điểm Bồ Đào Nha – Mexico: Ronaldo chỉ về nhì

Thể thao 19/06/2017 10:03

(Tổ Quốc) -Tờ Euro Sport đã tiến hành chấm điểm các cầu thủ Bồ Đào Nha sau trận hòa 2-2 trước ĐT Mexico tại Confederations Cup 2017.

Nhập cuộc với sự hứng khởi, Mexico nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát bóng và chơi có phần lấn lướt hơn so với Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đại diện của CONCACAF lại không thể tận dụng những cơ hội để mở tỉ số. Trong khi đó, dù bị áp đảo trong khoảng thời gian đầu trận, nhưng Bồ Đào Nha lại là đội biết tận dụng tốt cơ hội để vươn lên dẫn trước. Phút 34, xuất phát từ pha phản công nhanh của các nhà vô địch châu Âu, Ronaldo đưa bóng áp sát khu vực cấm của Mexico trước khi chuyền ngược bóng trở lại để Quaresma lập công.

Những tưởng, bàn mở tỉ số sẽ giúp người Bồ chơi hứng khởi hơn, nhưng mọi chuyện lại trái ngước khi Mexico tăng tốc quyết tâm có được bàn thắng san bằng tỉ số. Phút 42, sai lầm của hàng thủ Bồ Đào Nha đã tạo điều kiện cho Chicharito có bàn gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 86, nhưng một lần nữa, hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Bồ Đào Nha phải trả giá ở những phút bù giờ cuối cùng bằng bàn thắng của Hector Moreno ở phút 90+1.

Với trận hòa này, Bồ Đào Nha tạm thời xếp thứ 2 bảng A, kém Nga đội dẫn đầu 2 điểm. Trong khi đó, Mexico tạm xếp vị trí thứ 3. Đội đứng cuối bảng A là New Zealand với 0 điểm.

Ngay sau trận đấu, tờ Euro Sport đã tiến hành chấm điểm cho các cầu thủ Bồ Đào Nha. Theo đó, Ricardo Quaresma được Euro Sport đánh giá là người chơi hay nhất trong trận đấu với 7/10 điểm. Trong khi đó, tiền đạo số 1 thế giới Ronaldo, dù được chấm bằng điểm với Ricardo Quaresma, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ thi đấu ở mức tròn vai và chưa thể hiện phong độ cao nhất.

Điểm số cụ thể của Euro Sport dành cho các cầu thủ ĐT Bồ Đào Nha:

-Rui Patrício - 6 điểm; Pepe - 7 điểm; Jose Fonte - 5 điểm; Cédric - 7 điểm; Raphaël Guerreiro - 6 điểm; William Carvalho - 6 điểm; Joao Moutinho - 6 điểm; André Gomes - 6 điểm; Ricardo Quaresma - 7 điểm; Nani - 6 điểm; Cristiano Ronaldo - 7 điểm; Thay người ĐT Bồ Đào Nha: Adrien - 6 điểm, Gelson - 6 điểm, Silva – Không chấm.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ