Tin tức, bài viết liên quan về: chăm sóc khách hàng
-
Địa chỉ tin cậy giúp khách hàng tránh xa các thông tin lừa đảo, giả mạo
Kinh tế
-21/09/2023 08:17
(Tổ Quốc) - Hiện nay, Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã cung cấp nhiều kênh chính thống của Điện lực miền Trung để khách hàng sử dụng điện có thể yên tâm tra cứu các thông tin về điện.
-
Đôi nét về Leekaja, thương hiệu làm đẹp toàn cầu đến từ Hàn Quốc
Kinh doanh
-31/08/2023 12:00
Lịch sử của Leekaja bắt đầu vào năm 1972, khi thương hiệu làm đẹp này bắt đầu khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm Seo Gyo Dong với giá trị cốt lõi thương hiệu là tôn vinh "vẻ đẹp" và "con người".
-
Mạo danh Điện lực lừa đảo hình thức mới: “Nạp tiền để được hoàn trả 6 tháng tiền điện”
Kinh tế
-29/07/2023 17:05
(Tổ Quốc) - Trong 10 ngày vừa qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã ghi nhận phản ánh của khách hàng về các số điện thoại giả mạo nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng nhận tiền hoàn trả 10% trên các hóa đơn tiền điện 6 tháng đầu năm.
-
Thợ Máy Xuất Sắc 2023 của Castrol: đầu tư vào thợ máy chính là đầu tư vào tương lai
Kinh doanh
-28/07/2023 12:03
Thông qua chương trình Thợ Máy Xuất Sắc 2023, Castrol góp phần nâng cao năng lực cho các thợ máy, từ đó mang đến dịch vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
-
3 cách đơn giản lấy lại mật khẩu VssID ngay tại nhà, không sợ bị lừa đảo
Chuyên trang Trí thức trẻ
-12/05/2023 14:22
(Tổ Quốc) - Hiện nay, không ít các trường hợp giả dạng là nhân viên Bảo hiểm xã hội (BHXH) lừa đảo người dùng để cấp lại mật khẩu tài khoản VssID. Dưới đây là 3 cách đơn giản người dùng có thể lấy lại mật khẩu VssID ngay tại nhà.
-
Liên tục bị nhắn tin, gọi điện quấy rối đòi nợ "sai địa chỉ", chủ thuê bao cần thực hiện những bước sau
Kinh tế
-23/02/2023 11:24
(Tổ Quốc) - Hiện nay, không ít trường hợp chủ thuê bao nhận được tin nhắn, điện thoại đòi nợ nhưng bản thân không hề liên quan đến khoản nợ kia. Để chấm dứt tình trạng này, chủ thuê bao có thể làm những bước dưới đây
-
EVNCPC triển khai chương trình "Tháng tri ân khách hàng năm 2022"
Chuyên trang Trí thức trẻ
-09/12/2022 15:11
(Tổ Quốc) - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình "Tháng tri ân khách hàng năm 2022" với với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
Nỗ lực hạn chế sách lậu, sách giả
Văn hoá
-27/11/2022 17:04
(Tổ Quốc) - Sự tồn tại tràn lan của sách lậu, sách giả khiến thị trường sách hỗn loạn, các Nhà xuất bản (NXB) gặp nhiều khó khăn. Cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng này.
-
Tổng công ty Điện lực miền Trung phát triển ứng dụng Zalo mini tăng tiện ích cho khách hàng
Kinh tế
-25/11/2022 10:52
(Tổ Quốc) - Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty điện lực miền Trung (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC) đã phát triển ứng dụng EVNCPC CSKH Zalo mini, vừa nâng cao khả năng nhận diện EVNCPC trên hệ sinh thái Zalo, vừa cung cấp thêm tiện ích cho khách hàng.
-
EVNCPC và EVNHANOI ký kết hợp tác kết nối tổng đài của 2 Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Kinh tế
-24/11/2022 14:18
(Tổ Quốc) - Ngày 23/11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối Trung tâm chăm sóc khách hàng của hai đơn vị. Đây là nền tảng để hai đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng của khách hàng trong việc hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện.