• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chánh VP Bộ Công an: Chưa nắm được tin khởi tố, bắt tạm giam ông “Vũ nhôm”

Thời sự 21/12/2017 22:16

(Tổ Quốc) - Trả lời báo chí, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho rằng chưa nắm được thông tin khởi tố, bắt tạm giam ông Phan Văn Anh Vũ.

Như Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, chiều tối 21/12, cơ quan chức năng có mặt tại nhà riêng ông Phan Văn Anh Vũ (hay còn gọi là “Vũ nhôm”, SN 1975, trú 82 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, Đà Nẵng) để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ.

Phía trước nhà ông Phan Văn Anh Vũ vào tối 21/12.

Dư luận đồn thổi ông “Vũ nhôm” đã bị bắt và công an khám xét tại nhà riêng. Tuy nhiên, tối cùng ngày, trả lời trên Báo Pháp luật TP.HCM về việc xác tín thông tin khởi tố, bắt tạm giam ông “Vũ nhôm” thì Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an nói: “Tôi chưa nắm được thông tin này”.

Theo ghi nhận, khoảng 21h20 cùng ngày, cơ quan chức năng đã làm việc xong và rời khỏi nhà ông Phan Văn Anh Vũ. Hai xe biển xanh vào tận gara nhà ông “Vũ nhôm”, sau đó rời đi nhanh chóng trước sự tò mò của rất nhiều người dân đứng chờ ở ngoài.

Ông Phan Văn Anh Vũ thường được gọi với biệt danh là “Vũ nhôm” vì trước đây ông này có làm trong lĩnh vực nhôm kính. Nhiều năm trở lại đây, ông Vũ nổi lên là một đại gia bất động sản có tiếng ở Đà Nẵng.

P.V

NỔI BẬT TRANG CHỦ