• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chia điểm ngay trên sân nhà, U23 Thái Lan nhận trái đắng trong ngày ra quân

Thể thao 20/07/2017 21:48

(Tổ Quốc) -Sau trận hòa đáng tiếc trước U23 Mông Cổ, HLV trưởng U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka đã tỏ rõ sự không hài lòng với các học trò.

Nằm tại bảng H vòng loại U23 châu Á 2018, với sự góp mặt của những đối thủ được đánh giá yếu hơn gồm U23 Mông Cổ, U23 Malaysia và U23 Indonesia, U23 Thái Lan được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có được vị trí đầu bảng, giành vé trực tiếp đến vòng chung kết của giải đấu vào năm sau tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của nhiều người, quân đoàn của HLV Worrawoot Srimaka lại thể hiện một bộ mặt khá hời hợt trong trận ra quân.

Đụng độ với U23 Mông Cổ, đội bóng được đánh giá là yếu nhất trong trận đấu đầu tiên ở bảng H, U23 Thái Lan phải chịu tình trạng chung như các trận đấu cùng giờ khi mặt sân đấu sũng nước sau trận mưa lớn khiến BTC phải dời giờ thi đấu đến 1 tiếng đồng hồ. U23 Thái Lan đã trình diễn một màn thi đấu dưới sức và hoàn toàn không triển khai được lối chơi kỹ thuật, ban bật nhỏ.

Thi đấu lấn lướt hoàn toàn trước U23 Mông Cổ trong suốt 90 phút thi đấu và tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng U23 Thái Lan lại lần lượt bỏ lỡ các cơ hội ngoại trừ bàn thắng duy nhất của Chaiyawat Buran ở phút 17. Trong khi đó, dù bị dồn ép hoàn toàn từ đầu đến cuối trận đấu, nhưng U23 Mông Cổ lại rất biết tận dụng cơ hội để mang về một điểm quý giá trước đối thủ mạnh nhất bảng.

Ở những phút cuối trận đấu, trong một tình huống tổ chức tấn công, U23 Mông Cổ đã buộc đội chủ nhà phải phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt 11m cho đội khách. Trên chấm phạt đền, cầu thủ Tuguldur Munkh Erdene đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 cho trận đấu.

Bị đối thủ yếu nhất bảng cầm hòa ngay trên sân nhà, U23 Thái Lan không chỉ khiến CĐV Thái Lan bày tỏ sự tức giận mà ngay chính HLV Worrawoot Srimaka cũng tỏ ra rất thất vọng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Worrawoot Srimaka cho rằng, mặt sân ướt đã khiến U23 Thái Lan không thể triển khai lối chơi một cách triệt để nhất. Bên cạnh đó, chiến lược gia 45 tuổi cũng cho rằng, việc bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu cũng khiến U23 Thái Lan phải trả giá.

Bên cạnh đó, HLV Worrawoot Srimaka cũng khẳng định, U23 Thái Lan sẽ có một cuộc họp để chỉ ra những vấn đề còn tồn tại.

Trong trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Malaysia, U23 Malaysia đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 để vươn lên xếp đầu bảng H. Ở lượt đấu tiếp theo, U23 Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán với U23 Malaysia, đây hoàn toàn không phải là một đối thủ dễ xơi với quân đoàn HLV Worrawoot Srimaka. Do vậy, chiến lược gia 45 tuổi cần phải giải quyết nhanh các vấn đề còn tồn tại nếu không muốn tiếp tục nhận trái đắng.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ