• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chiến sĩ CSCĐ trả lại túi xách chứa gần 400 triệu cho người đánh rơi

Thời sự 30/09/2018 08:25

(Tổ Quốc) - Nhặt được chiếc túi xách bên trong có hàng trăm triệu tiền mặt cùng nhiều tài sản khác, chiến sỹ CSCĐ đã trả lại cho người đánh rơi ngay trong đêm.

Tối 29/9, anh Dương Chí Công (38 tuổi, trú huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, anh đã tìm gặp đồng thời gửi thư cám ơn đến Ban lãnh đạo Tiểu đoàn CSCĐ Cửa Lò (đóng tại địa bàn thị xã Cửa Lò, Nghệ An) để cảm ơn sau khi nhận lại được tài sản đánh rơi.
 Anh Công vui mừng nhận lại chiếc cặp để tiền của mình đánh rơi.
Theo anh Công, khoảng 20h30 ngày 24/9, trên đường đi từ thị xã Cửa Lò về Hà Tĩnh, anh Công có đánh rơi một chiếc túi xách màu đen. Bên trong có 300 triệu đồng, 4.000 USD, 1 điện thoại Iphone 7, cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác.
Khi đang trên đường về, người đàn ông này mới phát hiện đánh rơi chiếc cặp chứa tiền. "Khi tôi mượn máy điện thoại bạn gọi vào máy tôi thì họ xác nhận đã nhặt được túi xách và tài sản. Ngay sau đó họ hẹn tôi đến gặp để nhận lại tài sản. Tôi đến nơi, mới biết anh Vũ là người đã nhặt được, xác minh tôi đúng là người đã đánh rơi nên anh Vũ đã trao trả lại toàn bộ số tài sản”, anh Công nói.
Nhận lại được số tiền lớn mà mình tích cóp bao năm nay, người đàn ông 38 tuổi này vui mừng cho biết đây là số tiền anh dành dụm để mua xe ô tô cũ về để phục vụ buôn bán. Tuy nhiên do chưa gặp được xe ưng ý nên hoãn lại, khi trên đường về thì vô tình làm rơi cặp tiền lúc nào không hay.
Khánh Huyền

Khánh Huyền

NỔI BẬT TRANG CHỦ