• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chồng bà trùm ma túy Oanh Hà lĩnh án tử hình

Thời sự 29/08/2018 18:11

(Tổ Quốc) - Ngày 29/8, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm, tuyên bị cáo Phạm Công Giang (trú quận Lê Chân, Hải Phòng) mức án tử hình về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy

Bị cáo Phạm Công Giang: Nguồn báo Người đưa tin

Bị cáo Phạm Công Giang (sn 1959) và chính chồng của bà trùm ma túy Vũ Hoàng Oanh (tức Oanh Hà, chị gái của Dung Hà - bà trùm xã hội đen cùng thời Năm Cam).

Phạm Công Giang từng công tác trong lực lượng hình sự Công an Hải Phòng. Sau khi lập gia đình với Oanh Hà, Phạm Công Giang có liên quan đến một số vụ việc làm ăn của vợ và bị đuổi khỏi ngành.

Theo cáo trạng của VKSND Tối cao, sáng 4/1/2018, Cục C47 bắt quả tang Phạm Công Giang mang vali chứa 10 kg chất nghi ma túy tại cổng ga Hà Nội. Theo kết quả giám định, lượng tinh thể nêu trên đều là ma túy dạng đá và dạng viên nén.

Khi làm việc với cơ quan chức năng, Phạm Công Giang khai rằng chiếc vali đó là của một người phụ nữ lạ mặt nhờ xách hộ. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng trích xuất camera tại 2 ga tàu, đã cho thấy chiếc va li đó là của Phạm Công Giang. trong suốt hành trình Giang đều di chuyển một mình. 

Tại phiên sơ thẩm, Phạm Công Giang tiếp tục phủ nhận hành vi vận chuyển hàng cấm. 

 

Thành Trung (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ