• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư Trần Quốc Vượng tặng quà Tết cho đồng bào nghèo tại Yên Bái

Thời sự 15/01/2017 08:05

Ngày 14-1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư đã thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo, đồng bào dân tộc ít người tại Yên Bái. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra T.Ư; Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Đồng chí Trần Quốc Vượng trao quà Tết cho đồng bào dân tộc Dao xã Y Can, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái

Tại xã Y Can, huyện Trấn Yên; xã Quang Minh, huyện Văn Yên, đồng chí Trần Quốc Vượng đã ân cần thăm hỏi các gia đình chính sách và người có công cùng các hộ nghèo là đồng bào dân tộc ít người. Đồng chí vui mừng trước sự nỗ lực cố gắng của địa phương trong việc chăm lo an sinh xã hội, những bước chuyển biến tích cực trong xây dựng nông thôn mới ở miền núi; đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt việc nâng cấp các cơ sở giáo dục, y tế nhằm nâng cao dân trí và công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần xóa đói giảm nghèo bền vững.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trần Quốc Vượng chúc cán bộ, chiến sĩ, các LLVT trong tỉnh cùng đồng bào các dân tộc tỉnh Yên Bái đón xuân Đinh Dậu 2017 vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Tại hai địa phương, đồng chí đã trao 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng cho các gia đình chính sách và người nghèo.


 

NỔI BẬT TRANG CHỦ