• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch CLB Hà Nội: “Chúng tôi coi HAGL là bạn đồng hành”

Thể thao 14/05/2018 16:10

(Tổ Quốc) -Người đứng đầu CLB Hà Nội đã khẳng định Hà Nội FC luôn xem HAGL là bạn đồng hành trên con đường phát triển bóng đá Việt Nam.

Cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku của HAGL đã trở nên xấu xí khi không chỉ các cầu thủ có những tình huống va chạm nguy hiểm mà đến cả BHL cũng không giữ được cái đầu lạnh của mình. Đỉnh điểm của trận đấu xảy đến ở phút 86 khi Thành Lương phản ứng với trọng tài và bị nhận thẻ đỏ khiến BHL CLB Hà Nội và HLV Chu Đình Nghiêm không giữ được bình tĩnh và bị trọng tài Ngô Duy Lân truất quyền chỉ đạo.

Trả lời giới truyền thông ngày hôm nay, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết, ngay sau trận đấu, ông đã yêu cầu đội bóng kiểm điểm rút kinh nghiệm, đồng thời chấn chỉnh các thành viên mắc sai sót.

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội (Ảnh: Tiền Phong)

“Với trách nhiệm người đứng đầu Hà Nội FC, tôi chân thành xin lỗi người hâm mộ cả nước vì sự cố đã xảy ra tại Pleiku. Toàn đội đã họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc đối với các thành viên có liên quan. Đội sẽ cố gắng thi đấu trận lượt về với HAGL thật tốt để cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hấp dẫn”- Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội khẳng định.

Cũng theo người đứng đầu CLB Hà Nội, HAGL luôn được xem là bạn đồng hành trên con đường phát triển bóng đá Việt Nam và cũng là một đối thủ lớn, giàu tiềm năng trên sân cỏ.

“Tất cả đều vì mục tiêu chung, còn trong bóng đá, chuyện có va chạm khi thi đấu là khó tránh khỏi”-ông Nguyễn Quốc Hội cho biết.

Trong khi đó, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng bày tỏ hy vọng trận lượt về giữa hai đội bóng được xem là có đóng góp nhiều nhất cho U23 Việt Nam sẽ diễn ra một cách tốt đẹp.

Ở trận đấu lượt về giữa CLB Hà Nội và HAGL chiều 15/5 tới, Ban Trọng tài VFF dự kiến sẽ phân công trọng tài Nguyễn Hiền Triết bắt chính. Trước đó, đã có hai trọng tài từ chối nhận nhiệm vụ bắt chính trong trận đấu này.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ