• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch Đà Nẵng cảm ơn người dân nhanh chóng dọn dẹp sau bão

Thời sự 08/11/2017 12:04

(Tổ Quốc) - Chỉ sau hơn 1 ngày, thành phố Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Sáng 8/11, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa có thư cảm ơn nhân dân, chiến sĩ và cán bộ thành phố Đà Nẵng.

Nội dung thư cảm ơn viết: Trong những ngày vừa qua, sự ảnh hưởng của cơn bão số 12 đã gây ra mưa to, gió lớn trên địa bàn thành phố, nhiều cây xanh bị đổ, các tuyến phố chính, đường ven biển và các bãi biển ngập tràn rác, một số hạng mục công trình chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 bị hư hại, nhiều khu vực dân cư bị ngập lụt. Trong khi chỉ còn 1 ngày nữa là Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức khai mạc.

Chính trong thời khắc khó khăn ấy, với sức mạnh của sự đoàn kết và tình yêu dành cho thành phố, toàn thể nhân dân, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ thành phố đã đồng loạt xuống đường, bất chấp mưa gió, không quản ngày nghỉ.

Các lực lượng chức năng cùng người dân thành phố dọn dẹp, khắc phục hậu quả sau ảnh hưởng của cơn bão số 12 để kịp chào đón APEC. Ảnh: Đ.Hoàng
Dù trời Đà Nẵng mấy ngày qua có mưa, nhưng vì một APEC thân thiện, mến khách, nhiều người dân thành phố cùng nhau xuống đường dọn dẹp vệ sinh. Ảnh: Đức Hoàng

“Không thể đếm được bao nhiêu cá nhân, đơn vị, từ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, đến những chiến sĩ công an, quân đội; những người dân, các em học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp, thành viên nhóm Quản lý đô thị Đà Nẵng: xanh – sạch – đẹp, các tình nguyện viên… đã có mặt từ sáng sớm ngày 5/11 cùng với các lực lượng chức năng khắc phục, dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Với tinh thần và nhiệt huyết ấy, chúng ta đã làm nên điều tuyệt vời: Chỉ sau hơn 1 ngày, thành phố Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ cấp cao APEC 2017”, nội dung thư cảm ơn viết.

Đường phố Đà Nẵng sạch đẹp trở lại, chào đón các đoàn đại biểu tham dự APEC. Ảnh: Đức Hoàng

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ thay mặt cho Chính quyền thành phố Đà Nẵng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ thành phố, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên; cảm ơn đội ngũ phóng viên, báo chí trên địa bàn thành phố đã kịp thời thông tin, tuyên truyền và phản ánh những hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng.

“Sự chung tay của tất cả mọi người đã góp phần to lớn trong việc chuẩn bị chu đáo cho Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 06-11/11/2017. Cảm ơn những tấm lòng đã và đang tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ người dân và thành phố khắc phục hậu quả bão lụt”, nội dung thư cảm ơn viết.

P.V

NỔI BẬT TRANG CHỦ