• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch Hà Nội lên tiếng vụ “cát tặc” tiếp tục lộng hành ngay gần tàu cảnh sát

Thời sự 05/07/2018 12:46

(Tổ Quốc) -  Sáng 5/7, bên lề kỳ họp HĐND, ông Doãn Trung Tuấn – Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ vừa báo cáo Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung về tình trạng cát tặc tiếp tục lộng hành trên sông Hồng, khu vực thuộc địa bàn huyện.

Những ngày gần đây các tàu cát tặc lại hoạt động nhộn nhịp trở lại trên sông Hồng khiến người dân rất bức xúc mặc dù trước đây lực lượng chức năng của TP vào cuộc quyết liệt khiến các tàu "cát tặc" phải ngừng hoạt động một thời gian.



Ông Tuấn cho biết, đây là địa bàn giáp danh với tỉnh Vĩnh Phúc nên tình hình khai thác cát trái phép rất phức tạp. Cứ thấy bóng dáng lực lượng chức năng là các tàu khai thác cát lại dạt về bờ sông Hồng thuộc địa bàn của Vĩnh Phúc.

Sau khi xem đoạn clip ghi lại hoạt động của 2 tàu cát tặc tại địa bàn của tỉnh Vĩnh Phúc do ông Tuấn cung cấp, Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đưa nội dung clip cho các cơ quan báo chí và có chỉ đạo lực lượng chức năng của thành phố vào cuộc xử lý vấn đề này.



 Đáng chú ý, hoạt động của 2 tàu này chỉ cách tàu của lực lượng cảnh sát đường thuỷ khoảng vài chục m. Tàu cảnh sát đường thuỷ này có số hiệu CSĐT – TDI 03.

Minh Khánh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ