• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch huyện Quốc Oai chết không phải vì bị sát hại

Thời sự 05/01/2018 14:46

(Tổ Quốc) - Cơ quan Công an thành phố Hà Nội vừa có kết luận sơ bộ về nguyên nhân tử vong của Chủ tịch huyện Quốc Oai. 

Theo đó, nguyên nhân Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm tử vong là do ngạt, treo cổ tự tử. Hiện Công an vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Xe cấp cứu đến chở thi thể của Chủ tịch huyện Quốc Oai tại ngõ 279 đường Hoàng Mai (TP.Hà Nội)

Trước đó, Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích và  được phát hiện tử vong tại căn nhà ở ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai,TP Hà Nội).

Khoảng trưa 3/1, người dân sống quanh khu vực ngõ 279 Hoàng Mai phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ trong căn nhà 5 tầng phía đầu ngõ nên đã báo cho lực lượng chức năng.

Một lúc sau đó, cảnh sát đã xuống hiện trường, phá khóa cửa xếp sắt để vào trong. Tại đây, phát hiện một thi thể nam trung niên đang trong quá trình phân hủy, tử vong trong tư thế treo cổ. Hiện trường còn có nhiều vật dụng dùng cho sinh hoạt cá nhân.

14h cùng ngày, lực lượng cảnh sát đã phong tỏa khu vực ngõ 279, tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ. Bước đầu xác định, nạn nhân đã chết trước đó khoảng 1 tuần và có nhiều điểm nhận dạng giống với ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) được thông báo mất tích trước đó. Đến 16h, một số người nhà ông Lâm đã tới hiện trường để nhận dạng.

Sau quá trình khẩn trương tiến hành điều tra, khám nghiệm và cho gia đình nhận dạng nạn nhân, Công an TP.Hà Nội xác định, thi thể người đàn ông trung niên tử vong trong ngôi nhà trên chính là ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai. Đây là nhà riêng của ông Lâm mới mua.

Thế Công

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ