• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chuẩn bị xét xử cặp vợ chồng hành hạ con trai 10 tuổi đến rạn sọ não

Thời sự 29/08/2018 13:35

(Tổ Quốc) - Theo kế hoạch, tòa án nhân dân quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) chuẩn bị mở phiên xét xử sơ thẩm người bố đẻ và người mẹ kế trong vụ việc bạo hành bé trai 10 tuổi đến rạn sọ não…

Trần Hoài Nam thực hiện lại hành vi bạo hành đối với con trai: Nguồn báo Công an nhân dân

Cụ thể, theo dự kiến, ngày 31/8, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm đối với hai bị cáo Trần Hoài Nam và Pham Thị Tú Trinh về hai tội danh hành hạ con và cố ý gâu thương tích.

Trần Hoài Nam chính là người cha ruột đã hành hạ người con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.

Như tin đã đưa, tối ngày 5/12 cháu Trần Gia K. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man.

Sau đó, qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu K. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và trên đầu bị rạn sọ não. Được biết, bố mẹ cháu K. chia tay nhau nên cháu K. được bố đưa đi ở cùng mẹ kế.

Theo lời kể của cháu K. gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập. Vì thế, ngày 5/12 cháu K. đã bỏ trốn khỏi nơi ở và về nhà ông bà nội để cầu cứu.

"Con tôi nói với tôi rằng suốt 2 năm qua phải làm tất cả mọi việc trong nhà, cháu không được đi học, mỗi buổi sáng cháu chỉ được ăn mỳ tôm sống và đêm ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng. Không chỉ có bố đẻ mà người mẹ kế cũng nhiều lần đánh đập cháu. Có những hôm cháu bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu đến chảy máu. Cả những lúc bị bố đạp vào mạn sườn rất mạnh…", chị N.  mẹ bé K. đau đớn kể lại.

 

Thành Trung (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ