• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chùm ảnh: Không gục ngã của các cầu thủ Việt Nam sau khi vuột tấm HCĐ

Thể thao 01/09/2018 18:36

(Tổ Quốc) - Thay vì gục ngã sau loạt sút luân lưu 11m, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã đứng dậy và tiến tới chào khán giả.

Chiều ngày 01/09, Olympic Việt Nam đã có cuộc chạm trán với Olympic UAE trong khuôn khổ trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 18


Dù để đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 17, nhưng đội trưởng Văn Quyết đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng bàn thắng ở phút 27.


Trong những phút còn lại, dù đã tạo được rất nhiều tình huống đặc biệt nguy hiểm, ép UAE phải lùi hoàn toàn về sân nhà, nhưng Olympic Việt Nam đã không thể có được thêm bàn thắng và buộc phải bước vào loạt đá luân lưu 11m.


Trên chấm 11m, đáng tiếc rằng Quang Hải và Minh Vương đã không thực hiện thành công hai cú sút luân lưu 11m, Olympic Việt Nam tuột mất tấm HCĐ một cách đầy tiếc nuối.


Nỗi buồn chắc chắn là có đối với số 19 của Hà Nội FC nói riêng và toàn đội Olympic Việt Nam nói chung.


Olympic Việt Nam đã trải qua một hành trình đầy lịch sử khi lọt vào đến những trận đấu cuối cùng của giải đấu cao nhất châu lục và xếp hạng 4/25 đội tham dự.


Thất bại là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng sẽ phải nhận trong quá trình thi đấu. Đương nhiên, thất bại sẽ khiến CĐV và các cầu thủ buồn bã.


Nhưng đây sẽ là tiền đề để Olympic Việt Nam vươn lên tầm cao mới trong tương lai


Với lứa cầu thủ vàng của bóng đá Việt Nam hiện tại cùng sự dẫn dắt tuyệt vời của HLV Park Hang-seo, chắc chắn một điều rằng, trong thời gian tới đây, Việt Nam sẽ là một thế lực bóng đá không chỉ ở khu vực mà còn vươn ra thế giới.


Thêm một điều nữa, khẳng định rằng, người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn đứng sau để cổ vũ hết mình, luôn sẵn sàng theo bước các cầu thủ dù ở bất cứ nơi đâu.



Sau giải đấu này, Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Tin & Ảnh: Đức Anh (từ Indonesia)

NỔI BẬT TRANG CHỦ