• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chùm ảnh nỗi buồn bao phủ cầu thủ, CĐV Thụy Điển sau thất bại trước Anh

Thể thao 08/07/2018 07:30

(Tổ Quốc) -Những giọt nước mắt rơi, những khuôn mặt buồn bã đã hiện lên sau thất bại của đội nhà trước ĐT Anh.

Trận đấu thứ 3 lượt trận Tứ kết World Cup 2018 giữa ĐT Anh và ĐT Thụy Điển đã kết thúc với tỷ số 2-0 giành cho "Tam Sư".


Trong suốt 90 phút thi đấu, đã có những thời điểm, ĐT Thụy Điển đã chơi phòng ngự tốt, gây ra không ít khó khăn cho đối thủ, đồng thời có những tình huống phản công sắc nét khiến khung thành thủ môn Pickford phải bật báo động đỏ.


Nhưng việc không ghi được bàn thắng đã khiến ĐT Thụy Điển phải nhận thất bại trước ĐT Anh. 


Khi tiếng còi mãn vang lên cũng là lúc các cầu thủ áo vàng biết rằng, thời gian của mình tại World Cup đã hết. Các cầu thủ Thụy Điển đã gục ngã xuống sân. Giấc mơ của Thụy Điển đã chính thức khép lại ở vòng tứ kết.


Trung vệ Victor Lindelof bật khóc trên sân sau thất bại nặng nề của đội nhà.


Các CĐV, những người đã theo sát đội nhà trong hành trình của Thụy Điển tại World Cup 2018 cũng không giấu nổi cảm xúc của mình.


Rất nhiều giọt nước mắt tiếc nuối của CĐV đã rơi khi Thụy Điển phải dừng bước ở vòng Tứ kết sau nhiều nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ.



Một cổ động viên giơ cao quốc kỳ Thụy Điển để động viên các cầu thủ đội nhà. Việc vào đến vòng tứ kết là thành công ngoài mong đợi từ phía thầy trò HLV Andersson.


Tại kỳ World Cup 2018, dù bị đánh giá là không đủ sức vượt qua vòng bảng. Nhưng Thụy Điển đã tạo ra các bước đi thần kỳ. 


Tại vòng bảng, họ giành chiến thắng trước Hàn Quốc trước khi để thua ĐKVĐ Đức và tự mình giành quyền đi tiếp với chiến thắng đậm 3-0 trước Mexico. Ở vòng 1/8, họ đã đánh bại Thụy Sĩ để giành quyền đi tiếp. Đây thực sự là những kết quả phản ánh đúng nhất thực lực mạnh mẽ của Thụy Điển để tạo nên hành trình đáng mơ ước tại World Cup 2018.


Dù giấc mơ World Cup đã phải tạm dừng, nhưng Thụy Điển hứa hẹn sẽ trở lại kỳ World Cup sau và chắc chắn sẽ không còn là một trong những đội không thể vượt qua vòng bảng.

Bạch Dương (T/h)

Ảnh: Reuters, Getty Images

NỔI BẬT TRANG CHỦ