• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chùm ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt các VĐV tiêu biểu tham dự ASIAD 2018

Thể thao 03/09/2018 21:04

(Tổ Quốc) -Chiều ngày 3/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt đoàn thể thao Việt Nam vừa tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia. Cùng dự có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện và 150 cán bộ, chuyên gia, huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu đại diện cho đoàn.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt đoàn thể thao Việt Nam vừa tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia. Cùng dự có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện và 150 cán bộ, chuyên gia, huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu đại diện cho đoàn.

Báo cáo Thủ tướng tại buổi lễ, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham gia ASIAD 2018 Trần Đức Phấn đã điểm lại những kết quả nổi bật của đoàn, như 4 tấm huy chương vàng của điền kinh, đua thuyền và pencak silat hay thành tích lần đầu vào bán kết của bóng đá nam... Dù vậy, ông Phấn cũng lấy làm tiếc về những kỳ vọng nhưng lại không có huy chương như bơi lội, bắn súng... Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết, ngành thể thao sẽ có những phân tích, đánh giá để rút ra những bài học và có hướng khắc phục.

VĐV Rowing Tạ Thanh Huyền đã thay mặt toàn thể HLV, VĐV, gửi lời cảm ơn tới Thủ tướng những ngày qua đã luôn theo dõi, động viên, khích lệ cho Đoàn TTVN.

Bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, ý kiến các huấn luyện viên, vận động viên khẳng định quyết tâm, nỗ lực trong rèn luyện và thi đấu để đạt thành tích cao hơn nữa. Như lời của huấn luyện viên Nguyễn Mạnh Hiếu, môn điền kinh, sự quan tâm theo dõi, động viên, khích lệ kịp thời của Thủ tướng đã tạo thêm động lực cho đoàn. Anh cam kết sẽ nỗ lực rèn luyện, đưa thể thao nước nhà phát triển hơn nữa, đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Bày tỏ vui mừng gặp gỡ các gương mặt xuất sắc của thể thao Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng đánh giá cao thành tích mà đoàn thể thao đã đạt được tại ASIAD vừa qua và cuộc gặp gỡ hôm nay phần nào thể hiện lòng quý trọng này.

Thủ tướng nhìn nhận, đoàn đã thi đấu với ý chí, khát vọng của thể thao Việt Nam, đặc biệt, thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc cao, văn hóa dân tộc. “Nhìn toàn diện, thành tích của đoàn thể thao là xuất sắc”, thể hiện màu cờ sắc áo.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu, tiếp thu ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Tại cuộc gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho các vận động viên đạt huy chương vàng tại ASIAD 2018 và tặng quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Cụ thể, đó là 4 vận động viên của môn Rowing nữ: Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Ly và Phạm Thị Thảo. Tại môn Điền kinh, Bùi Thị Thu Thảo đã mang về tấm HCV; tại môn Pencak Silat là VĐV Nguyễn Văn Trí ở nội dung 90kg nam và VĐV Trần Đình Nam ở nội dung 70kg nam.

Thủ tướng tặng quà động viên cho các trưởng đoàn, đại diện các bộ môn tham gia tham dự ASIAD 2018.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp ảnh lưu niệm với các HLV, VĐV tiêu biểu.
Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn trao tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bộ biểu tượng các môn thi đấu tại Asiad.

Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn trao tặng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam biểu tượng của ASIAD18 và chiếc áo của đoàn với chữ ký của các vận động viên xuất sắc.

Thủ tướng cùng lãnh đạo Bộ VHTTDL chụp ảnh lưu niệm với các đoàn VĐV.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp ảnh lưu niệm với đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam. Trước đó Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ