• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chung cư “view sông Hồng”, không phải ai cũng mua được

Kinh tế 09/07/2018 10:25

(Tổ Quốc) - Hiện tại, nhiều dự án chung cư lấy “view song Hồng” đang được rao bán khá nhiều, tuy nhiên, không phải thượng đế nào cũng có thể sở hữu được một căn hộ tại những dự án này.

Dự án T&T Riverview 

Từ lâu nay, theo thuật phong thủy, những căn hộ - ngôi nhà có vị trí “hướng thủy” luôn được xem là tiêu chuẩn hàng đầu để lựa chọn.  Trong khi đó,  các thượng đế cũng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để sở hữu cho mình những căn hộ có phong thủy như vậy.

Nắm bắt được tâm lý của các thượng đế, đồng thời xuất phát từ thực tế hiện nay tại Hà Nội – đất trong nội thành đã gần như “hết phần”.Do vậy, hàng loạt các dự án chung cư ven sông Hồng ra mắt thị trường, trong đó có thể kể ra các dự án như: Sun Grand City Ancora Residence. Dự án nằm cận kề khu phố cổ Hà Nội, với 2 mặt tiền phố Lương Yên và đê Nguyễn Khoái. Dự án được quảng cáo là “đón cảnh quan sông Hồng hùng vĩ, ôm phố cổ phồn hoa”; Dự án Sunshine Riverside nằm ở chân cầu Nhật Tân và dự án Sunshine Garden ở chân cầu Vĩnh Tuy; Tập đoàn T&T cũng có một dự án nhìn ra sông Hồng ở khu vực Vĩnh Tuy là T&T Riverside tại số 440 Vĩnh Hưng…

Mặc dù có nhiều dự án chung cư hướng “view sông Hồng”, nhưng không phải thượng đế nào cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ lý tưởng như vậy. Lý do đơn giản là giá của những căn hộ hướng “view sông Hồng” này không hề “hạt giẻ”.

Theo khảo sát, giá của các căn hộ chung cư hướng “view sông Hồng” vào khoảng 50-60 triệu đồng/m2. Cũng có những dự án lên tới 80-90 triệu đồng/m2.

Dự án Sunshine City với mức giá gốc từ 32 – 38 triệu/m2.  Chung cư UDIC RIVERSIDE - 122 Vĩnh Tuy, với hai mặt view sông Hồng, với giá bán từ 23 triệu/m2. Dự án chung cư T&T Riverview Với giá từ 21 triệu đồng một m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại đây….

Với khung giá như trên, nhiều khách hàng cho rằng “quá cao” so với mặt bằng chung.  Nhiều khách hàng ban đầu rất hào hứng với các dự án chung cư hướng “view sống Hồng”, nhưng sau đó đã phải bỏ cuộc. Bên cạnh đó, cũng có không ít khách hàng sẵn sàng bán nhà mặt phố để tậu bằng được một căn hộ có “view sông Hồng”./.

 

 

Vi Phong (T/h)

 

 

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ