• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chung kết Giải chạy Báo Hà Nội Mới lần thứ 38

02/10/2011 18:37

Ngày 2/10, Vòng chung kết cấp Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 38 - Vì hòa bình năm 2011 diễn ra tại khu vực hồ Hoàn Kiếm thành công tốt đẹp.

Ngày 2/10, Vòng chung kết cấp Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 38 - Vì hòa bình năm 2011 diễn ra tại khu vực hồ Hoàn Kiếm thành công tốt đẹp.

Ra đời vào năm 1973 từ sáng kiến của Báo Hà Nội Mới và Sở Văn hoá thể thao Du lịch Hà Nội, đến nay, Giải chạy Báo Hà Nội Mới - một trong những hoạt động thể dục thể thao giàu truyền thống nhất của thể thao Hà Nội- đã trở thành mô hình thể thao quần chúng tiêu biểu.

Tham gia Vòng chung kết Giải lần thứ 38 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm sáng 2/10 có sự góp mặt của gần 2.000 VĐV, cán bộ thuộc các khối quận, huyện, các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, các tỉnh, thành phố bạn và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc trên địa bàn Hà Nội.

Bên cạnh đó hơn 1.200 VĐV, trong đó có hơn 200 VĐV là bạn bè quốc tế thi đấu ở nội dung dành cho người nước ngoài tham dự Giải.

Đáng chú ý là Giải chạy Báo Hà Nội Mới năm nay có sự góp mặt của 16 Đại sứ, Phó Đại sứ, Đại biện, Tham tán Công sứ các nước Achentina, Ấn Độ, Algeria, Canada, Campuchia, Hungaria, Iran, Indonesia, Lào, Mexico, Australia, Pakistan, Panama, Palestin, Sudan, Thái Lan và 5 tổ chức quốc tế  là Tổ chức Phát triển Công nghiệp của LHQ -UNIDO, Trung tâm Hợp tác quốc tế về văn hóa và khoa học LB Nga tại Việt Nam, Trường Trung học Nga, Đại sứ quán LB Nga, Trung tâm Sinh viên quốc tế (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Trường UNIS.

Các đại biểu dự giải đã cùng ký thông điệp hòa bình gửi bạn bè khắp năm châu.

Như vậy có thể thấy, qua mỗi năm tổ chức, Giải chạy Báo Hà Nội Mới càng được nâng tầm lên quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn và là sân chơi của những người yêu thể thao, yêu Thủ đô ngàn năm tuổi và yêu chuộng hòa bình.

Nhân dịp này, lãnh đạo Báo Hà Nội Mới đã tặng Quỹ vì người nghèo thành phố 50 triệu đồng.

Theo VGP

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ