• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chương trình nghệ thuật “Dâng Người một bài ca” kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

21/08/2018 08:19

(Cinet)- Tối 20/8, chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Dâng Người một bài ca” đã diễn ra tại  Thành phố Hồ Chí Minh.

(Cinet)- Tối 20/8, chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Dâng Người một bài ca” đã diễn ra tại  Thành phố Hồ Chí Minh.



Được xây dựng gồm 2 chương: “Tôn Đức Thắng - Người thợ máy vĩ đại” và “Tôn Đức Thắng - Một nhân cách lớn”, chương trình nghệ thuật đã đem tới những tiết mục biểu diễn đặc sắc, khơi gợi những cảm xúc của khán giả qua phần trình bày của các nghệ sĩ nổi tiếng.

(Nguồn: vov.vn)

Qua những lời ca, tiếng hát sâu lắng, chương trình đã khắc họa sinh động chân dung Chủ tịch Tôn Đức Thắng - một vị lãnh đạo mẫu mực, kiên cường với tình yêu quê hương, đất nước, hết lòng vì nhân dân, một tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cách mạng.

Chương trình nghệ thuật “Dâng người một bài ca” là một hoạt động thiết thực được tổ chức nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Chương trình nhằm tưởng nhớ, tri ân, tôn vinh những cống hiến to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam, đồng thời khơi dậy niềm tự hào, tinh thần học tập tấm gương người cộng sản mẫu mực trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.



Hằng Đinh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ