• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CLB Gangwon: Chúng tôi tự hào vì tân binh Lương Xuân Trường

Thể thao 06/01/2017 17:23

(Tổ Quốc) -Bến đỗ mới của tiền vệ người Tuyên Quang đã bày tỏ sự  vui mừng  khi tân binh của họ nhận cú đúp giải thưởng tại Gala trao giải QBV Việt Nam 2016.

Tại lễ trao giải QBV Việt Nam 2016 ngày 04/01 vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lập cú đúp giải thưởng khi rinh về cho mình giải Cầu thủ được yêu thích nhất và Quả bóng bạc Việt Nam 2016.

Ngay lập tức, trên trang chủ của mình, CLB Gangwon đã bày tỏ sự vui mừng cũng như niềm tự hào đối với tân binh vừa chuyển từ Incheon FC sang.

Bài viết trên trang chủ Gangwon có đoạn: "Xuân Trường của chúng tôi đã giành liên tiếp hai danh hiệu gồm Cầu thủ được yêu thích nhất và Quả bóng bạc Việt Nam 2016. Chúng tôi tự hào khi có Lương Xuân Trường".

Đồng thời Gangwon cũng cho biết, CLB này đặt kì vọng rất lớn vào tân binh người Việt Nam: “Chúng tôi mong Xuân Trường sẽ giành thêm được những danh hiệu khác khi chuyển sang chơi cho Gangwon FC ở mùa giải 2017. Chúc Xuân Trường luôn duy trì phong độ tốt khi thi đấu tại CLB và tiếp tục cống hiến cho Gangwon và đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Vào cuối tuần này, Xuân Trường sẽ sang Hang Quốc để hội quan cùng CLB mới. Tiền vệ người Tuyên Quang được CLB mới đặc cách cho tập trung muộn, do vậy Xuân Trường sẽ không thể ăn Tết Âm lịch cùng gia đình mà sẽ ở lại Hàn Quốc để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ