• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CLB Hải Phòng được tiếp sức trước thềm V-League 2018

Thể thao 09/03/2018 22:26

(Tổ Quốc) -Tại mùa giải V-League 2018, CLB Hải Phòng đặt mục tiêu đánh bật những đối thủ cứng cựa để cạnh tranh vị trí top 3 trên bảng xếp hạng.

Nhằm chuẩn bị cho việc hoàn thành mục tiêu trong mùa giải năm nay, BLĐ CLB Hải Phòng đã tuyển mộ 7 cầu thủ mới có chất lượng cao, đồng thời tiến hành thử việc các ngoại binh tốt nâng cao chất lượng đội hình. Bên cạnh bộ khung đã chinh chiến trong suốt mùa giải 2017 như Đặng Văn Lâm, Trịnh Văn Lợi, Vương Quốc Trung, Hoàng Nam, Thành Long và 2 cầu thủ ngoại binh Adre Fage và Errol Stevens… CLB Hải Phòng đã có được sự bổ sung nhân sự chất lượng như Minh Châu, Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong…

CLB Bóng đá Hải Phòng được Tập đoàn Asanzo tiếp sức ngay trước thềm mùa giải mới (Ảnh: Webthethao)

Trong số những gương mặt nổi bật trên, có thể kể đến những cầu thủ trẻ triển vọng là cặp đôi tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế ĐT U20 Quốc gia từng tham dự U20 World Cup và đoạt HCĐ châu Á 2016 là Hoàng Nam và Thành Long. Bên cạnh đó, đội bóng đất Cảng cũng sở hữu bộ đôi ngoại binh “sát thủ” Adre Fagen và Errol Stevens từng ghi được tổng số bàn thắng là 18 bàn tại V-League 2015. Với việc sở hữu những nhân tố trên, HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc trở thành một thế lực lớn tại V-League 2018.

Đặc biệt tại mùa giải này, đội bóng đất Cảng có thể tập trung toàn lực thi đấu ở giải đấu quốc nội cao nhất mà không phải bận tâm đến nỗi lo “cơm áo, gạo tiền” khi ngoài khoản ngân sách 40 tỉ của thành phố, CLB còn được tiếp sức bởi nhà tài trợ Asanzo.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp tục đồng hành với đội bóng cùng mục tiêu có mặt trong tốp 3 (Ảnh: Webthethao)

Ngay trước thềm mùa giải mới khởi tranh, CLB Hải Phòng đã tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ Asanzo. Dù giá trị của bản hợp đồng giữa hai bên không được tiết lộ nhưng có thể đảm bảo một điều chắc chắn rằng, mục tiêu đưa CLB Hải Phòng trở thành một trong những CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam sẽ có sự đồng hành của Asanzo.  Ngoài ra, Asanzo đánh giá Hải Phòng là một trong những địa phương đi đầu với số lượng CĐV yêu mến và cổ vũ cuồng nhiệt cho môn thể thao vua.

Tại Lễ công bố nhà tài trợ, nhằm tạo điều kiện để HLV và cầu thủ xem lại các trận đấu của mình cũng như phân tích tốt hơn lối chơi của đối thủ thông qua các trận đấu, tập đoàn điện tử Asanzo đã trao tặng Tivi Asanzo 65inch cho CLB Bóng đá Hải Phòng.

Theo ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo chia sẻ, chiến tích hào hùng của U23 Việt Nam và tinh thần yêu bóng đá cuồng nhiệt dâng cao của người hâm mộ chính là lý do, tiếp thêm động lực để Asanzo đồng hành cùng CLB bóng đá Hải Phòng.

“Asanzo tài trợ cho CLB Bóng đá Hải Phòng với mong muốn Bóng đá Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở cả cấp quốc gia và địa phương để thực sự trở thành một cường quốc Bóng đá sau chiến tích Á quân châu lục của U23 Việt Nam. Bóng đá Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa và các cầu thủ cần phải cho thấy sự trưởng thành và bứt phá ở các CLB. Chúng tôi ở đây, bên cạnh các CLB, bên cạnh các cầu thủ là để thúc đẩy và giúp họ tỏa sáng”- ông Tam nhấn mạnh.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ