• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

"Cô Đẩu" xuất hiện trong cuộc thi người đẹp

Văn hoá 15/06/2017 20:59

(Tổ Quốc) –  Sự kiện công bố cuộc thi ‘Nữ hoàng trang sức 2017’ bất ngờ có sự xuất hiện của 'Cô Đẩu' đã thú được nhiều chú ý.

Sáng nay (15/6), tại Hà Nội, BTC cuộc thi 'Nữ hoàng trang sức 2017' đã công bố thể lệ về vòng chung kết Nữ hoàng Trang sức Việt Nam lần VIII - 2017, dự kiến diễn ra tại Đà Nẵng. 

Thứ trưởng Vương Duy Biên phát biểu trong buổi khai mạc

Tham dự sự kiện có sự xuất hiện của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao, cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Nguyễn Quang Vinh - Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, NSƯT Quang Tèo, NSND Lê Khanh, NSƯT Khương Đức Thuận, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Công Lý, NSND Tiến Đạt, NSƯT Trần Đức.

NSND Hoàng Dũng

Phát biểu tại buổi khai mạc, Thứ trưởng Vương Duy Biên cho biết: “Đây không chỉ là cuộc thi sắc đẹp mà còn là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam gắn với những bộ trang sức tinh xảo, độc đáo, ấn tượng do các nghệ nhân của Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam chế tác”.

NSƯT Công Lý

Cuộc thi diễn ra với mục đích quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè trong và ngoài nước. Qua đó thu hút khách du lịch đến thưởng thức và chiêm ngưỡng những bộ trang sức tinh hoa nghệ thuật của các nghệ nhân Việt Nam. Đồng thời là cơ hội để giới thiệu rộng rãi các sản phẩm trang sức, kim hoàn, đá quý như những tác phẩm nghệ thuật của người tạo tác, tiến tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng và NSƯT Công Lý

Sau 7 năm diễn ra, năm nay quy định cuộc thi có sự thay đổi trong tiêu chí lựa chọn thí sinh. Theo đó, thí sinh tham gia dự thi được phép chỉnh sửa nhan sắc. Đây là tiêu chí mở dành cho các thí sinh.

Đồng hành cùng cuộc thi là các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch tại địa phương các tỉnh có tổ chức sơ tuyển, các hoạt động từ thiện trong chương trình.

Vòng sơ tuyển diễn ra trực tiếp tại các tỉnh: Hà Nội, Hòa Bình, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng. Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 15/6 đến  30/11/2017.  

Dự kiến, vòng chung kết dự kiến được tổ chức ngày 9/12/2017 tại Cung thể thao Tiên Siên, Đà Nẵng./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ