• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô giáo mầm non tố bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ

Thời sự 28/06/2018 18:57

(Tổ Quốc) - Sau khi phát hiện vết thâm trên cơ thể con mình, phụ huynh học sinh kéo người tới đánh một cô giáo mầm non khiến cô này bị thủng màng nhĩ.

Chiều 28/6, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết vừa tiếp nhận đơn thư của cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung) với nội dung tố cáo 1 phụ huynh đã hành hung mình.

Theo nội dung trong đơn, vào khoảng 17h30 ngày 21/6, khi cô giáo Mai và các giáo viên khác tại cơ sở đang giao trẻ cho phụ huynh thì ông Phan Minh Thuận đưa cháu Phan Thị Minh Thảo (con gái ông Thuận, đang theo học ở cơ cơ sở) đến hỏi các giáo viên tại sao trên cơ thể của Thảo xuất hiện vết bầm.

Sau khi xem vị trí bầm ở háng của cháu Thảo, các giáo viên tại đây khẳng định không ai bạo hành và lí giải lí do có thể cháu bị té.

 Cô Mai phải nhập viện cấp cứu sau khi bị đánh.

Sau đó ông Thuận đưa con về, tuy nhiên khoảng vài chục phút sau lại kéo người tới cơ sở mầm non. Khi tới nơi, đúng lúc cô Mai chạy ra thì ông Thuận hỏi: “Cô Mai đúng không?” rồi dùng chân tay đánh cô Mai khiến cô này ngã xuống đất. Không chịu dừng lại, ông Thuận và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người cô giáo Mai khiến cô này ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 23h30 cùng ngày, cô Mai được bệnh viện cho về nhà tịnh dưỡng và tiếp tục theo dõi. Đến ngày 23/6, cô Mai liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị. Kết quả, các bác sĩ chẩn khám cô bị thủng màng nhĩ

Được biết, chủ cơ sở mầm non đã trích xuất camera tại các phòng học và cho biết không có chuyện giáo viên bạo hành học sinh.

Hiện Công an thị xã Điện Bàn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hương An

NỔI BẬT TRANG CHỦ