• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Có hay không chuyện nhân viên nhà hàng đánh thực khách?

Thời sự 17/04/2018 08:49

(Tổ Quốc) - Theo phản ánh của thực khách thì anh này bị nhân viên nhà hàng đánh, tuy nhiên quản lý nhà hàng thì lại phủ nhận điều này.

Ngày 16/4, anh Doãn Thanh Hiếu (SN 1987, quê huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết đã gửi Đơn tố cáo đến lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Du lịch, Sở Tài chính, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, Công an quận Hải Châu…về việc mình bị nhân viên nhà hàng So Ho đánh trong đêm 12/4.

Theo nội dung đơn tố cáo của anh Hiếu, anh này có vào Đà Nẵng du lịch và vào khoảng 22h ngày 12/4, anh Hiếu có đi ăn tại nhà hàng So Ho (đường 2-9, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Tổng cộng số tiền anh Hiếu phải trả hơn 600 ngàn đồng.

Sau khi ăn xong, anh Hiếu yêu cầu nhân viên nhà hàng viết hóa đơn và làm bảng kê thanh toán tại quầy thu ngân thì bị nhân viên nhà hàng kẹp cổ lôi ra ngoài và đánh tới tấp.

“Tôi hoảng sợ bỏ chạy và kêu cứu nhưng nhân viên vẫn rượt đuổi theo tôi. Họ đánh tôi đến bất tỉnh. Khi tỉnh dậy tôi thấy mình ở trụ sở phường Hòa Cường Bắc. Tôi đã gọi người nhà chở đến bệnh viện cấp cứu...", nội dung trong đơn anh Hiếu viết.

 Một số vết thương trên người anh Hiếu.

Trao đổi với phóng viên vào trưa 16/4, người nhà anh Hiếu cho biết hiện anh này đang phải điều trị ở bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Theo giấy xác nhận của bệnh viện thì anh Hiếu bị chấn động não, chấn thương phần mềm bàn tay phải, rách môi...

Trong lúc đó, theo quản lý nhà hàng So Ho thì anh Hiếu có tới nhà hàng dùng bữa và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhân viên trong việc tính tiền, in hóa đơn như trên.

Tuy nhiên, quản lý nhà hàng So Ho cho biết, những trình báo của anh Hiếu với cơ quan báo chí chưa thật chính xác.

Người này cho rằng, nhà hàng đã xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách, nhưng khách tỏ ra chây ì không muốn thanh toán.

"Vị khách yêu cầu xuất hóa đơn, chúng tôi đã gọi kế toán lên xuất, nhưng khách vẫn không thanh toán. Hồi sau, khách yêu cầu thanh toán bằng thẻ ATM, nhưng thẻ này không sử dụng được. Khách đổ lỗi cho máy quẹt thẻ của nhà hàng thì chúng tôi dùng thẻ khách và sử dụng được để chứng minh rằng lỗi ở thẻ ATM của khách...", quản lý nhà hàng So Ho cho biết.

Nhà hàng So Ho - nơi xảy ra sự việc.

Đặc biệt, quản lý nhà hàng này bác bỏ thông tin nhân viên nhà hàng đánh thực khách như anh Hiếu nói. Và cho biết anh Hiếu đã không chịu thanh toán hóa đơn và bỏ chạy nên ông cùng một vài nhân viên khác rượt theo.

Mục đích của việc rượt đuổi là để yêu cầu khách thanh toán tiền chứ không phải đánh đập (?!).

"Khách bỏ chạy và té ngã. Chúng tôi rượt theo thì khách chạy vào một ngôi trường. Sau đó, bảo vệ trường học phát hiện và gọi công an lên giải quyết", vị quản lý nhà hàng này nói.

Tuy nhiên, khi làm việc với nhiều phóng viên, với yêu cầu cho xem lại camera giám sát của nhà hàng cũng như các hóa đơn đã in liên quan đến vụ việc này thì quản lý nhà hàng So Ho yêu cầu các phóng viên để lại thông tin liên lạc và sẽ phản hồi lại sớm nhất.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết đơn vị đã nhận được thông tin trên và đang xác minh, làm rõ.

Phúc An

NỔI BẬT TRANG CHỦ