• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cơ hội đi du lịch Bhutan miễn phí

Du lịch 11/06/2016 19:10

(Tổ Quốc)-Với chương trình “Vui hè cùng Fiditour”, du khách có cơ hội bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch đến Bhutan.

(Tổ Quốc)-Với chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour” từ nay đến hết 30/8/2016, du khách có cơ hội bốc thăm may mắn với giải Nhất là 1 chuyến du lịch đến xứ sở hạnh phúc Bhutan.





Bhutan - xứ sở hạnh phúc

Tham gia chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour”, khách hàng có đến hai lần cơ hội để nhận được những chuyến du lịch miễn phí cùng Fiditour có giá trị như: 02 giải Nhất – 02 chuyến du lịch trọn gói đến “quốc gia hạnh phúc” Bhutan (trị giá 60 triệu đồng), 02 giải Nhì – 02 chuyến tham quan trọn gói Bờ Tây Hoa Kỳ (trị giá 50 triệu đồng), 02 giải Ba – 02 tour du lịch trọn gói đến Dubai (trị giá 30 triệu đồng), 02 giải Tư – 02 tour trọn gói Cung đường vàng Tây Bắc (trị giá 8 triệu đồng)... Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng được cặp vé khứ hồi đi Côn Đảo (trị giá 3,5 triệu đồng) hay một chuyến du ngoạn hòn đảo thơ mộng Nam Du (trị giá 3,5 triệu đồng) cùng hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Theo đó, Fiditour sẽ tiến hành bốc thăm theo từng tuần và bốc thăm chung cuộc dành cho các khách hàng chưa may mắn trúng giải tuần. Quy mô của chương trình khuyến mãi hè 2016 dành cho đối tượng khách hàng tại TP.HCM chọn du lịch hè cùng Fiditour.

Ngoài ra, Fiditour còn dành nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng, như áp dụng mức giảm giá sâu cho nhiều sản phẩm trong tổng số hơn 200 chương trình tour hè hiện nay, trong đó, một số đường tour được áp dụng mức giảm sâu đến gần 40% như tour Đài Loan 4 ngày chỉ còn 10,19 triệu đồng; tour Hàn Quốc siêu tiết kiệm chỉ có 13,99 triệu đồng... Riêng với những khách hàng đăng ký mua sớm từ trước 45 ngày, mua theo nhóm từ 3 người còn nhận thêm được các mức giảm hấp dẫn lên đến 2 triệu đồng tùy theo từng đường tour và thời điểm đăng ký. Đồng thời, các khách hàng sở hữu thẻ VIP và thẻ liên kết trong hệ thống đối tác của Fiditour cũng nhận được ưu đãi đến 15%. Đây là mức ưu đãi cao nhất từ trước đến nay dành cho các khách hàng VIP.

Chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour” được xem là chương trình kích cầu lớn nhất trong năm của Fiditour./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ