• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng bị đình chỉ vì nghi bạo hành trẻ

Giáo dục 27/07/2018 12:08

(Tổ Quốc) - Theo thông tin từ Trang tin điện tử Đảng bộ TP.HCM, Cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng đã bị đình chỉ hoạt động do liên quan tới vụ việc cô giáo đánh trẻ xảy ra tại cơ sở này  hôm 25/7.

Cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng (ảnh chinhphu)

Vào chiều tối ngày 26/7, ông Đỗ Minh Hoàng Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho biết, Cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã bị đình chỉ hoạt động, những cháu đang học tại đây đã được chuyển sang cơ sở giáo dục mầm non trong khu vực lân cận.

Hiện Sở GDĐT đã nắm vụ việc, đang phối hợp UBND huyện Bình Chánh xử lý. Đồng thời, Sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh phối hợp với gia đình cháu bé tổ chức kiểm tra và có biện pháp hồi phục sức khỏe của cháu tốt nhất.

Ông Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh cho hay, theo thông tin ban đầu, vào trưa 25/7, trong giờ cho trẻ uống sữa, bé P.T.N.D (5 tuổi) bị nôn, cô giáo T.T.H.P (sinh năm 1992) đã đánh vào mặt bé. Chiều cùng ngày, phụ huynh đón trẻ và phát hiện vết bầm bên má. Phụ huynh bé đã báo công an xã Đa Phước (huyện Bình Chánh).

Sáng 26/7, công an xã Đã Phước đã mời cô P. lên làm việc. Sau khi nắm được thông tin trẻ bị bạo hành, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Chánh đã đến nhà thăm hỏi, đề nghị phụ huynh cho bé D. đi khám và giám định thương tật.

M.V

NỔI BẬT TRANG CHỦ