• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Coi cao tốc như đường nhà mình, 3 xe khách ngang nhiên dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Tổ Quốc Media 20/07/2018 15:05

(Tổ Quốc) -Ba chiếc xe khách loại 29 chỗ dàn hàng ngang, lấn chiếm làn đường trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vốn có tốc độ cho phép lên tới 120 km/h...

Sáng nay (20/7), Cơ quan quản lý đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã ghi lại hình ảnh một đoàn xe khách dàn hàng ngang, gây cản trở các phương tiện lưu thông phía sau vượt lên.

Theo đoạn video đăng tải, ba xe khách biển Hà Nội đã thể hiện ý thức “lầy lội” của mình khi dàn hàng ngang trên tuyến cao tốc đang được đánh giá là hiện đại nhất Việt Nam, tốc độ cho phép lưu thông tối đa là 120 km/h.

Rất nhiều xe phía sau xin vượt, đồng thời nguy cơ tiềm ẩn rủi ro mất an toàn giao thông. Thế nhưng, đoàn xe khách này vẫn thể hiện mình bằng cách dàn hàng ngang, dắt nhau cản trở các xe phía sau với một đoạn đường khá dài.

Ngay khi khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với hành vi của các tài xế xe khách này.

Hiện, Cơ quan quản lý đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã gửi toàn bộ hình ảnh đến đơn vị chức năng để xử lý theo các quy định của pháp luật.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ