Trước nghi vấn cắt dán thay đổi nhãn mác xuất xứ hàng hóa, Công ty Cổ phần Con Cưng thu hồi 5.982 sản phẩm trên toàn hệ thống và trả lại sản phẩm cho nhà sản xuất.
Theo nguồn tin VTV, hiện lực lượng quản lý thị trường đang tiến hành kiểm tra hàng loạt hệ thống siêu thị của concung.com. Đại diện concưng.com cho biết, đang phải chuẩn bị hơn 300 bộ hồ sơ gốc ở tất cả các cửa hàng để gửi cơ quan chức năng.
Ảnh minh họa - Nguồn: Zing.vn
|
Ðại diện Công ty Cổ phần Con Cưng cho biết, số lượng sản phẩm lỗi đã bán cho khách hàng là 3.942 sản phẩm. Ngay khi phát hiện, công ty đã thông báo cho khách hàng mua sản phẩm để tiến hành thu hồi và tặng phiếu mua hàng miễn phí qua tin nhắn. Tuy nhiên, đến nay, công ty chỉ mới thu hồi được 47 sản phẩm lỗi đã bán. Công ty này cũng thu hồi 5.982 sản phẩm trên toàn hệ thống và trả lại sản phẩm cho nhà sản xuất.
Trước đó, một khách hàng có mua 1 số sản phẩm dành cho bé ở 1 siêu thị Con Cưng tại địa chỉ 788 Âu Cơ (phường 14, quận Tân Bình). Khách hàng này phát hiện 1 bộ quần áo cho bé gái có mã sản phẩm CF G127011, trị giá 329.000 đồng có dấu hiệu bị cắt nhãn cũ và thay thế bằng nhãn CF (Con Cưng Fashion), và có ghi xuất xứ từ Thái Lan.
Sau đó, Con Cưng đã xin lỗi và đề nghị bồi thường cho vị khách trên, nhưng vị khách này không đồng ý và đã gửi khiếu nại đến Cục QLTT và Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương).
Thủy Bích (t/h)