• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công an điều tra xác minh vụ “bắt cóc hụt trẻ em tại Hội An“

Thời sự 17/08/2018 21:30

(Tổ Quốc) - Liên quan đến vụ "bắt cóc hụt trẻ em tại Hội An" xôn xao trên mạng xã hội mấy ngày gần đây, đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam khẳng định, không hề có vụ bắt cóc trẻ em nào xảy ra trên địa bàn mà đây chỉ là một vụ cướp giật tài sản bất thành.

 

Nguồn clip: Giang Nguyen 

Chiều ngày 17/8, Báo Lao Động dẫn lời đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An khẳng định, qua xác minh và trích xuất hình ảnh từ camera thì không hề có vụ bắt cóc trẻ em nào xảy ra trên địa bàn như một số trang báo điện tử và các trang mạng xã hội đã đăng tải mà đây chỉ là một cướp giật tài sản bất thành.

Theo diễn biến sự việc, hồi 17 giờ 3 phút, chiều (15/8), bà Trần Thị Th, sinh năm 1964, trú tại số nhà 13, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Tân An, TP Hội An, khi đang bế cháu nội là Nguyễn Hải Ph, sinh năm 2017 đứng trước cửa nhà để hóng mát.



Bỗng dưng có 2 thanh niên bịt khẩu trang, điều khiển xe Sirius màu đỏ đen lao tới định giật sợi dây chuyền trên cổ của bà Th.

Tuy nhiên, bà Th. đã kịp thời ngồi xuống nên hành vi cướp giật tài sản của 2 đối tượng bất thành.



Ngay sau khi sự việc xảy ra, cha ruột của cháu Ph. đã sử dụng Facebook Giang Nguyen của chị gái đăng tải đoạn clip xuất ra từ camera an ninh của gia đình lên mạng Internet với nội dung: "Mẹ tôi bồng cháu đứng chơi trước đường nhà. Có 2 thanh niên đi tới đi lui để nghe ngóng sau đó giựt cháu trên tay bà. May mắn ôm cháu chặt nên tụi nó bắt hụt. Cảnh báo tất cả người dân Hội An bọn bắt cóc đã có mặt".



Chỉ ít giờ sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ, một số báo điện tử và trang tin cũng đăng tải clip với nội dung cảnh báo tới người dân và các gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên, sự việc trên đang gây nên tâm lý hoang mang cho người dân, nhất là những gia đình có con nhỏ ở Hội An.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ