• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Croatia thua trên thế thắng: Tiền vệ Luka Modric xứng đáng Quả bóng vàng

Thể thao 16/07/2018 08:34

(Tổ Quốc) - Tiền vệ kiêm đội trưởng đội tuyển quốc gia Croatia Luka Modric đã giành giải Quả bóng vàng tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2018.

Tiền vệ kiêm đội trưởng đội tuyển quốc gia Croatia Luka Modric đã giành giải Quả bóng vàng tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2018.

Luka Modric luôn nằm trong đội hình ra sân ở tất cả các trận đấu của Croatia tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2018. Cầu thủ 32 tuổi đang chơi cho Câu lạc bộ Real Madrid này đã được xướng tên là cầu thủ của trận đấu trong 3 lần và đã ghi được hai bàn thắng tại Giải vô địch bóng đá thế giới năm nay.

 Luka Modric là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay. (Nguồn: Sputnik)

Với 4 chiếc cúp vô địch Champions League, một danh hiệu La Liga trong màu áo câu lạc bộ Real Madrid, cùng với đội tuyển Croatia trở thành á quân tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 và giành Quả bóng vàng, không thể phủ nhận Luka Modric là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay.

"Modric là một cầu thủ rất cơ động, anh ấy có một nền tảng kỹ thuật tuyệt vời ... Anh ấy có ảnh hưởng lớn đến đội bóng của mình. Croatia đang chơi như một đội ngũ tổng thể. Modric có thể tham gia vào hoạt động tấn công cũng như phòng thủ bất cứ lúc nào," huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp Didier Deschamps nói với các phóng viên trước trận đấu.

Chiều tối ngày 15/7, Pháp đã đánh bại Croatia 4-2 trong trận chung kết đầy kịch tính tại sân vận động Luzhniki của Moscow để chạm tay vào chiếc cúp vô địch lần thứ hai của họ.

Dù thất bại trước người Pháp, thế hệ vàng của đội tuyển Croatia năm nay vẫn ghi tên mình vào lịch sử bóng đá quốc gia và thế giới khi lần đầu tiên giành vị trí thứ hai tại Giải vô địch bóng đá thế giới. Kết quả tốt nhất trước đó của Croatia là vị trí thứ ba tại Giải vô địch bóng đá thế giới 1998.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ