• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CTCP Báo Thanh Niên ra mắt trang web bán thực phẩm sạch

Kinh tế 20/07/2016 05:39

(Tổ Quốc)-Trang web muahangviet.com.vn chính thức được đưa vào hoạt động hôm 19/7. Đây là mô hình mua hàng nông sản sạch với hơn 50 loại mặt hàng khác nhau.

Dự án được Báo Thanh Niên đồng hành cùng Công ty cổ phần BáoThanh Niên, kết nối với các nhà nông và doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp thực phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
Trong giai đoạn đầu, muahangviet.com.vn sẽ cung cấp hơn 50 mặt hàng nông sản với 2 phân khúc sản phẩm: hàng an toàn và hàng sản xuất theo chuẩn hữu cơ có giấy chứng nhận của tổ chức an toàn thực phẩm quốc tế. Hàng nông sản bán tại trang này gồm các loại gạo sạch hữu cơ, các loại rau củ quen thuộc với bữa ăn hàng ngày.
Giao diện của trang web Mua Hàng Việt với thiết kế đơn giản dễ sử dụng - Ảnh: Báo Thanh niên


Hiện nay, Dự án Mua Hàng Việt đã kết nối được 2 vùng nguyên liệu tại tỉnh Lâm Đồng và thành phố Cần Thơ.

Đại diện công ty cổ phần Báo Thanh Niên cho biết, các mặt hàng thực phẩm sạch được bán trên trang sẽ không lưu kho nên sản phẩm luôn được đảm bảo tươi sạch. Cụ thể người dùng sau khi đặt mua hàng, sản phẩm sẽ được thu hoạch tại nhà vườn ngay sau đó và giao tận tay người tiêu dùng trong vòng 24 tiếng. Mô hình này giúp cắt giảm các khâu trung gian và thời gian trong quá trình phân phối nông sản, giúp giải quyết các vấn đề về chất bảo quản.

Thủy Bích (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ