• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cửa ngõ Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng sau kỳ nghỉ lễ

Thời sự 04/09/2017 19:53

(Tổ Quốc) -Kết thúc kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hàng ngàn người dân đã trở lại Thủ đô khiến các cửa ngõ vào thành phố ùn tắc nghiêm trọng.

Chiều 4/9, hàng nghìn người dân quay trở lại Hà Nội để bắt đầu ngày làm việc mới sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài ba ngày. Các bến tàu, bến xe đông nghịt hành khách, tình trạng ùn tắc kéo dài trên các tuyến đường cửa ngõ Thủ đô.

Theo ghi nhận, đoạn đường Nguyễn Xiển có đường xuống từ đường vành đai 3, lượng các phương tiện tăng nhanh về chiều khiến đoạn đường này ùn ứ nghiêm trọng.
Hàng đoàn xe ô tô kéo dài hàng cây số.
Nguyên nhân ùn ứ tại đây do nhiều xe khác đón trả khách không đúng quy định và các loại xe taxi đoán khách dừng đỗ sai quy định gây ra hiện tượng ùn tắc kéo dài.
Nhiều người dân tỏ ra khá mệt mỏi khi phải di chuyển trong tình trạng ùn tắc
Nhiều phương tiện xe máy đã phải leo lên vỉa hè để tránh đoạn đường tắc, khiến nhiều người đi bộ phải rất thận trọng khi di chuyển.
Nhiều em nhỏ theo bố mẹ trở lại thủ đô sau kì nghỉ lễ dài.
Tại khu vực bến xe Nước Ngầm, hàng ngàn người dân từ khắp các tỉnh đã quay trở lại Hà Nội sau nghỉ lễ 2/9. Số lượng người quá đông đã khiến bến xe Nước Ngầm chật cứng người, các nhân viên quản lý bến xe vất vả điều tiết các phương tiện vào bến. Bên cạnh đó, lượng người đông đổ ra đường đã khiến khu vực bến xe Nước Ngầm ùn tắc cục bộ.

Ai cũng lỉnh kỉnh đồ đạc, những món đồ nhà quê mang lên thủ đô.
Các phương tiện taxi thường xuyên quay đầu đón khách là một trong những nguyên nhân gây ùn tắc tại khu vực bên xe Nước Ngầm.
Tại khu vực đường trên cao, nhiều xe khách đã thả khách đi bộ xuống đường.
Bất chấp nguy hiểm, những người chạy xe ôm đã lao lên, chạy ngược chiều để đón khách.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ